Deadline: 31/07/2022

Cuộc Thi Bảo Vệ Trẻ Em - Children’s Prize 2022 Trao Giải Thưởng Trị Giá $150,000

Children’s Prize được trao cho những cá nhân có đầu óc khoa học, có niềm đam mê đối với sức khỏe trẻ em toàn cầu và cam kết mạnh mẽ để xác minh tác động công việc của họ. Từ năm 2013 đến năm 2021, Giải thưởng đã trao hơn 2.000.000 USD cho các cá nhân và tổ chức trên toàn cầu.

Children’s Prize Foundation được thành lập với tinh thần sôi nổi và một mục tiêu đơn giản nhưng đầy tham vọng: nâng cao sức khỏe và sự sống còn của trẻ em bằng cách nhấn mạnh vào tác động và sự nghiêm ngặt theo hướng dữ liệu, đồng thời dẫn đường cho phong trào giải thưởng từ thiện ngày nay.

📌THỂ LỆ CUỘC THI:

– Đề xuất một kế hoạch dự án sẵn sàng thực hiện tập trung vào việc cứu sống trẻ em dưới 5 tuổi.

– Các dự án được đánh giá dựa trên:

  • Khả năng tác động đến tỷ lệ trong một chỉ số tử vong ở trẻ em (U5MR, IMR, NMR, v.v.).
  • Tính hiệu quả.
  • Đổi mới và khả năng mở rộng của phương pháp can thiệp trong lĩnh vực y tế toàn cầu.
  • Tính khả thi của ước tính cứu sống được đề xuất.
  • Xác suất thành công.
  • Dễ dàng xác minh.
  • Bao gồm đánh giá tác động quá trình.
  • Để đảm bảo có nhiều trẻ em dưới 5 tuổi sống sót và phát triển, ứng viên phải khai thác kiến ​​thức từ khắp nơi trên thế giới và trên nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất. Các đề xuất dự án được đệ trình có thể bao gồm, nhưng không giới hạn, các giải pháp can thiệp trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, công nghệ, giáo dục, cơ sở hạ tầng và nông nghiệp.

📌QUY TRÌNH DỰ THI:

Bao gồm 3 vòng chính và 2 giai đoạn phản biện:

  • Vòng 1: Cuộc thi bắt đầu với việc nộp đơn đăng ký ngắn gọn. Sau khi tất cả các bài nộp của Vòng 1 đã được xem xét, các ứng viên sẽ được thông báo về khả năng đủ điều kiện để tiếp tục.
  • Vòng 2: Chỉ có thư mời. Những ứng viên được chọn từ vòng 1 sẽ được yêu cầu cung cấp đơn đăng ký chi tiết hơn và tài liệu hỗ trợ cần thiết. Sau khi vòng 2 kết thúc, sẽ có một giai đoạn xem xét bổ sung để chọn ra những người vào vòng chung kết và các ứng viên sẽ được thông báo về quyết định.
  • Vòng 3: Vấn đáp và công bố giải. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ trải qua phần hỏi đáp của ban giám khảo và ban giám khảo giải thưởng, đồng thời xem xét kỹ lưỡng tất cả các tài liệu do hội đồng chuyên gia gửi đến. Khi cuộc đánh giá cuối cùng này hoàn tất, ban giám khảo sẽ bỏ phiếu và công bố người chiến thắng Giải thưởng.

Đề xuất dự án được chấp nhận và khuyến khích từ các ứng viên trên toàn thế giới. Cuộc thi dành cho bất kỳ cá nhân, tổ chức hoặc đội nào đáp ứng tiêu chí.

📌TIÊU CHÍ DỰ THI:

  • Children’s Prize dành cho bất kỳ ai.
  • Các đề xuất sẽ được chấp nhận từ các tổ chức phi lợi nhuận (tổ chức từ thiện), vì lợi nhuận (công ty), các chương trình chính phủ, tổ chức học thuật và các cá nhân từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, quỹ giải thưởng chỉ có thể được sử dụng cho mục đích từ thiện, như được nêu rõ trong mục tiêu cuộc thi.

📌GIẢI THƯỞNG: Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá $150,000.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11693

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ