Deadline: 31/08/2022

Cuộc Thi Check-in: Enjoy Da Nang - Take Me To The Sun 2022

Từ ngày 9-7 đến 7-9-2022, Sở Du lịch phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun group) tổ chức cuộc thi Check in Đà Nẵng với tên gọi “Enjoy Da Nang – Take me to the Sun” tổ chức trên 3 kênh Fanpage, Tiktok, Instagram Danang Fantasticity.

Cuộc thi Check in Đà Nẵng với tên gọi “Enjoy Da Nang – Take me to the Sun” là sân chơi dành cho giới trẻ ưa du lịch, đam mê xê dịch và thích khám phá. Người tham gia dự thi chia sẻ những hình ảnh đẹp, những bài viết và những đoạn video sinh động về những khoảnh khắc đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng.

Cụ thể, từ ngày 9-7 đến ngày 24-7, người tham dự đăng ảnh, video check in tại các địa điểm diễn ra lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022 – Danang Summer Festival 2022” (Carnival Sun Fest, đại nhạc hội Take me to the Sun, Lễ hội Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng và không gian bia và các địa điểm của Sun Group tại Đà Nẵng…).

 Thời Gian Dự Thi:

  • Từ 29-7 đến 14-8: đăng ảnh check in các địa điểm tại Đà Nẵng nói chung
  • Từ 19-8 đến 31-8: đăng ảnh check in tại các nhà hàng, quán ăn và ẩm thực Đà Nẵng
  • Ngày 7-9: công bố kết quả chung cuộc.

 Thể Lệ:

Để tham gia Cuộc thi, thí sinh chụp ảnh, quay video các địa điểm tham quan, lễ hội, sự kiện và ẩm thực tại Đà Nẵng; đăng trên các trang mạng xã hội cá nhân ở chế độ công khai cùng dòng chữ “Tham dự cuộc thi Enjoy Danang – take me to the Sun” kèm các hashtag: #enjoydanangphotocontest, #enjoydanang, #danang, #takemetothesun, #sungroup, #danangfantasticity; kêu gọi bạn bè like, chia sẻ bài dự thi; copy link bài dự thi và gửi dưới phần comment trên bài phát động cuộc thi của ban tổ chức trên 3 kênh fb.com/visitdanang, instagram.com/danang_fantasticity, tiktok.com/@danangfantastic.

 Lưu Ý: Thí sinh tham gia dự thi không được sử dụng các công cụ hack like/share; các bài thi gian lận sẽ bị Ban tổ chức hủy và loại trực tiếp.

 Giải Thưởng: Tổng giá trị giải thưởng Cuộc thi là 139 triệu đồng với cơ cấu giải gồm: 01 giải Enjoy Danang; 02 giải check in ấn tượng; 02 giải check in truyền cảm hứng; 10 giải theo từng chủ đề.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12112

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ