Deadline: 24/07/2022

Cuộc Thi Khởi Nghiệp Social Innovation Launch 2022 Với Chủ Đề “Startup Intra - Entrepreneur” Chính Thức Khởi Động

📃TỔNG QUAN:

Social Innovation Launch là cuộc thi khởi nghiệp xã hội lớn nhất cả nước dành cho các bạn trẻ từ 20 đến 25 tuổi. Cuộc thi ra đời nhằm ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, bình đẳng và văn minh gắn liền với 17 mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs). SiL tạo không gian kết nối BẠN TRẺ – CHUYÊN GIA – DOANH NGHIỆP để mang tới giá trị thật, trải nghiệm thật. Từ đó tạo lập môi trường tin cậy đồng hành cùng bạn trẻ khởi nghiệp dễ dàng hơn.

Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, SiL cam kết đồng hành, đào tạo và hỗ trợ phát triển các dự án khởi nghiệp bền vững, tạo tác động tích cực cho xã hội. Chủ đề của 2022 là “STARTUP INTRA – ENTREPRENEUR” – cuộc thi đầu tiên áp dụng nền tảng Metaverse. Bạn trẻ tham gia được ghép nhóm và ươm tạo trực tiếp trong Công viên Khoa học Công nghệ online SandboxStartup.

📃CHỦ ĐỀ: 

-Thương mại điện tử

-Công nghệ tài chính

-Chuyển đổi số

-Công nghệ bất động sản

-Công nghệ truyền thông

📃ĐỐI TƯỢNG: Bạn trẻ 20 – 25 tuổi toàn quốc.

📃QUYỀN LỢI:

-Trở thành founder của một dự án khởi nghiệp có tệp khách hàng và vốn đầu tư.

-Hình thành tư duy đội nhóm: Khi tham gia SiL 2022, bạn sẽ có cơ hội khám phá và thấu hiểu bản thân, lựa chọn công việc phù hợp, tìm được người đồng hành phù hợp.

-Đào tạo chuyên sâu và phát triển tư duy khởi nghiệp: bạn sẽ được đào tạo bởi các mentor, cố vấn chuyên môn – là những người có TÂM, có TẦM trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

-Tham gia các phiên thẩm định thực tế, Mini Shark Tank – kêu gọi đầu tư; các module (module khám phá, thấu hiểu, định vị bản thân; module tư duy khởi nghiệp; module kỹ năng khởi nghiệp), Bootcamp.

-Kết nối học hỏi, đồng hành trực tiếp cùng các chuyên gia, mentor, coach; là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: Sale & Marketing, Tài chính – Ngân hàng, Logistic, …. trong trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

-Giao lưu và làm việc trực tiếp với hơn 100+ các tổ chức thanh niên, các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và các quỹ sáng kiến…

-Cơ hội triển khai đầu tư từ sớm với tổng đầu tư lên tới 215.000$.

-Thấu hiểu, định hướng và phát triển bản thân TOÀN DIỆN thông qua các dự án thực tế, giải quyết trực tiếp vấn đề nhức nhối mà doanh nghiệp gặp phải.

-Điểm cộng “cực lớn” cho CV với tấm Certificate “siêu xịn”.

📃TIMELINE:

  • VÒNG 1: Mở đơn (23/06-30/07)
  • VÒNG 2: Thấu bản thân – thành đội ngũ (01/08-30/08)
  • VÒNG 3: Lập đề án – Triển khai thực tế (01/09-12/11)
  • VÒNG 4: Chung kết (13/11-18/12)

📌LINK ĐĂNG KÝTẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12040

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ