Deadline: 15/5/2023

Cuộc Thi Làm Phim Ngắn: Max3min Very Short Film Festival 2023

MAX3MIN là liên hoan phim ngắn quốc tế  dài không quá 3 phút . Nó được tổ chức bởi Max3min Srl có trụ sở tại Milan, Ý. Cuộc thi chấp nhận các loại phim, về bất kỳ chủ đề nào, từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Phim viễn tưởng, hoạt hình, videoclip, quảng cáo, nghệ thuật kỹ thuật số, phim tài liệu và mô phỏng… kết quả sẽ là sự tôn vinh điện ảnh siêu ngắn, sự bùng nổ ý tưởng , ô nhiễm và kích thích. Bên cạnh Cuộc thi Quốc tế, giải NEXT GEN đã trở lại, dành riêng cho những bộ phim ngắn hay nhất được thực hiện bởi các sinh viên tại các trường điện ảnh và học viện trên toàn thế giới, với mục đích khuyến khích nghiên cứu các hình ảnh chuyển động, mang đến cho các đạo diễn đầy tham vọng cơ hội cụ thể để cạnh tranh trong một cuộc thi quốc tế.

🎬ĐỐI TƯỢNG: Cuộc thi dành cho các nhà làm phim thuộc mọi quốc tịch từ bất kỳ quốc gia nào.

🎬CHỦ ĐỀ:

  • Không giới hạn
  • Các loại phim, về bất kỳ chủ đề nào, từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
  • Phim viễn tưởng, hoạt hình, videoclip, quảng cáo, nghệ thuật kỹ thuật số, phim tài liệu và mô phỏng…

🎬YÊU CẦU:

  • Bạn có thể gửi tối đa hai phim ngắn.
  • Phim dự thi phải được hoàn thành sau ngày 1 tháng 1 năm 2020.
  • Phim bằng bất kỳ ngôn ngữ nào sẽ được chấp nhận, nhưng có phụ đề tiếng Anh.

🎬CHI PHÍ:
– Hạn chót thông thường: 15 tháng 3 năm 2023 –  miễn phí
– Hạn chót: 15 tháng 4 năm 2023 –  10 €
– Hạn chót kéo dài: 15 tháng 5 năm 2023 –  15 €

🎬GIẢI THƯỞNG:

  • GIẢI THƯỞNG CỦA BGK MAX3MIN: ban giám khảo quốc tế sẽ chọn năm phim ngắn hay nhất và trao giải thưởng € 3.000 cho người chiến thắng.
  • MAX3MIN NEXT GEN AWARD: một ban giám khảo chuyên môn sẽ trao giải kỹ thuật, dành cho việc đào tạo của sinh viên, cho phim ngắn hay nhất.
  • GIẢI THƯỞNG YÊU THÍCH MAX3MIN: công chúng có thể bày tỏ sở thích của mình về tác phẩm và có 3 giải dành cho phim ngắn được yêu thích.

🎬ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17845

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 18

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ