Deadline: 30/06/2022

Cuộc Thi Shine Your Voice Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức Mùa 3

Shine Your Voice là một cuộc thi tìm kiếm tài năng dẫn chương trình được ra đời từ tâm huyết của nhóm các bạn trẻ có niềm đam mê về lĩnh vực MC. Sau những thành công ở mùa 1 vào năm 2016, mùa 2 năm 2021, Shine Your Voice 2023 đã quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới, nơi các bạn trẻ thỏa sức thể hiện niềm đam mê, tài năng, bản lĩnh và vẽ ra hành trang quan trọng trên con đường tỏa sáng của chính các bạn sau này.
Bên cạnh những gương mặt cốt cán trẻ trung đầy nhiệt huyết, Shine Your Voice không thể thiếu đi những thành viên ưu tú để cùng nhau tạo nên một cuộc thi thật ấn tượng, góp phần hoàn thành sứ mệnh đưa niềm đam mê với “nghề cầm mic” tới cộng đồng. Vì vậy, Shine Your Voice chính thức mở đơn tuyển thành viên Ban Tổ Chức mùa 3.

🎺VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
▪ Ban Nội dung
▪ Ban Truyền thông
▪ Ban Design
▪ Ban Media
▪ Ban Tài chính
▪ Ban Hậu cần
▪ Bân Nhân sự

🎺ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
▪ Học sinh, Sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội (Ban Hậu cần, Nhân sự, Media, Tài chính)
▪ Học sinh, Sinh viên trên toàn quốc (Ban Truyền thông, Nội dung, Design)

🎺QUYỀN LỢI THAM GIA:
▪ Cơ hội làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
▪ Cơ hội mở rộng networking, giao lưu, học hỏi với bạn bè từ khắp mọi miền Tổ quốc
▪ Được training đầy đủ với đội ngũ Core team dày dặn kinh nghiệm
▪ Khẳng định giá trị bản thân khi cùng làm nên cuộc thi MC chuyên nghiệp và góp phần hoàn thành sứ mệnh đưa niềm đam mê với “nghề cầm mic” tới cộng đồng
▪ Được nhận Certificate khi hoàn thành trên 70% công việc

🎺LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11558

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ