Deadline: 17/10/2022

Dự Án HomeUp Heroes Chính Thức Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Cho Sự Kiện Họa Nắng

HomeUp Heroes là dự án tình nguyện được thành lập bởi một nhóm học sinh trên địa bàn Hà Nội với mong muốn lan rộng và chia sẻ những giá trị yêu thương trong cộng đồng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những người thợ xây dựng tổ ấm, dự án hướng đến mục đích cải tạo không gian sống cho cộng đồng, đặc biệt là những nơi có ảnh hưởng lớn đến con người như bệnh viện, nhà trọ, trại trẻ… với hy vọng sẽ đem lại một không gian sống tốt hơn về cả mặt vật chất lẫn tinh thần cho người dân, giúp họ vượt qua những thiếu thốn trong cuộc sống thường ngày.

Sự kiện Họa Nắng được tổ chức nhằm mục đích lan tỏa những giá trị tích cực và việc làm thiện nguyện thông qua việc tạo không gian thỏa thích sáng tạo trên những chiếc áo phông trắng và vật liệu trang trí được cung cấp sẵn.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Các bạn học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15 – 20 trên toàn quốc, là những cá nhân có mong muốn lan tỏa những ảnh hưởng tích cực đến với cộng đồng.

📌DEADLINE: 17/10/2022.

📌HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Online và Offline

📌THỜI GIAN LÀM VIỆC: 2 tháng

📌QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  • Được phát triển hình ảnh bản thân, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
  • Được xuất hiện trên các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông online và offline của sự kiện.
  • Được sử dụng những hình ảnh thiết kế riêng của HomeUp Heroes dành cho bạn.
  • Nhận được giấy chứng nhận Đại sứ Truyền thông sau khi hoàn thành công việc.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trong sự kiện, Đại sứ sẽ đóng vai trò là một Điều phối viên, giúp đỡ người tham gia và đảm bảo người tham gia có được trải nghiệm trọn vẹn.
  • Hỗ trợ hậu cần cho Ban Tổ chức trong việc tổ chức sự kiện.
  • Cùng Ban Tổ chức thực hiện chiến dịch truyền thông cho sự kiện bằng cách chia sẻ và đăng tải các bài viết về sự kiện tới các đối tượng liên quan, góp phần quảng bá hình ảnh và lan tỏa các giá trị của sự kiện đến cộng đồng.

📌VAI TRÒ VÀ TÁC ĐỘNG

  • Là người đại diện hình ảnh cho sự kiện “HỌA NẮNG” trước mắt công chúng, thường xuyên xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông, tài liệu, thiết kế,… của sự kiện.
  • Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ đối với các hoạt động từ thiện.

👉LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15451

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ