Deadline: 30/05/2022

Dự Án "The Epi" Tìm Kiếm Khách Mời Tham Gia Series Radio

The Epi là một dự án cộng đồng được ra đời với mục đích lan tỏa những điều tích cực.

The Epi đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với một series mang tên “𝑻𝒉𝒆 𝑬𝒑𝒊 𝑹𝒂𝒅𝒊𝒐” – Heart to heart 💓 Mỗi podcast sẽ là lời tâm sự của một khách mời tham gia về những vấn đề tâm lý, thực trạng xã hội. Vậy họ là ai? Không ai khác chính là các bạn – những người đã và đang dõi theo hành trình của The Epi, The Epi mong rằng Series lần này sẽ tiếp cận đến nhiều người vẫn loay hoay trên hành trình của chính mình đang cần một chỗ dựa tinh thần hay đơn giản là một trạm dừng chân sau bao khó khăn, mệt mỏi mong muốn được chữa lành vết thương tâm lý.

📻 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

The Epi đang tìm kiếm những bạn trẻ sẵn sàng chia sẻ câu chuyện cá nhân, đăng kí tham gia radio với tư cách “khách mời”, cụ thể như sau:

  • Đối tượng: Độ tuổi 15-25 tuổi trên toàn quốc
  • Số lượng: 10 bạn
📻 CÁCH THỨC & THỜI HẠN ĐĂNG KÝ
  • Cách thức đăng kí: nhắn tin trực tiếp với fanpage The Epi, cung cấp thông tin cá nhân và lí do muốn tham gia chương trình.
  • Thời hạn đăng ký: 23h59 ngày 30/05/2022
📻 THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH
  • Nội dung cuộc trò chuyện sẽ được lên ý tưởng riêng để phù hợp với bạn. (Thông tin cá nhân của khách mời sẽ được bảo mật tuyệt đối)
  • Hình thức: online, trò chuyện 1-1 với host của chương trình.
  • Series The Epi radio sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên fanpage The Epi và các nền tảng mạng xã hội chính thức của dự án. The Epi mong rằng từng tập podcast phát sóng sẽ mang đến những câu chuyện mới lạ, giúp bạn thấy được bản thân mình trong đó và giải quyết được những vấn đề của bản thân.
THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9883

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ