Deadline: 16/12/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Tại Đại Học Lincoln Trực Thuộc Một Trong Những Thành Phố Cổ Kính Nhất Trên Thế Giới

Đại học Lincoln hay còn gọi là University of Lincoln (UoL) được thành lập năm 1861 tại thành phố Lincoln và được xem  là đại học lâu đời tại Vương quốc Anh. Trường có chất lượng giáo dục giảng dạy tiên tiến: là 1 trong 10 trường hiện đại và đổi mới nhất UK (theo The Times and Sunday Times Good University Guide 2015). Hiện tại, các ngành học của trường rất đa dạng, có khoảng 400 ngành học cho sinh viên lựa chọn học tập. Là một trong những trường Đại học tại Anh có được sự hài lòng cao của sinh viên. Trường nằm trong top 30% các trường về kinh nghiệm giảng dạy sinh viên (Theo Times Higher Education Student Experience Survey 2014). – Theo: duhocblueocean.vn

Học bổng Việt Nam của Đại học Lincoln được thiết kế để giúp sinh viên từ khắp Việt Nam tiếp cận chương trình học sau đại học tại Đại học Lincoln.

🌷THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: University of Lincoln (UoL).
  • Trình độ: Sau đại học.
  • Phương thức học tập: Toàn thời gian.
  • Đối tượng: Sinh viên Việt Nam.
  • Giá trị học bổng: Bán phần (50%) (5.000 bảng Anh và sẽ được trao cho những sinh viên đủ điều kiện dưới dạng giảm học phí).

🌷ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

Để đủ điều kiện nhận Học bổng Việt Nam, sinh viên tương lai phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Có quốc tịch hoặc có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam
  • Nhận Thư mời có điều kiện hoặc vô điều kiện từ Đại học Lincoln cho chương trình đào tạo sau đại học toàn thời gian bắt đầu vào năm 2022/23
  • Đã được trao hoặc dự kiến ​​sẽ nhận được bằng Cử nhân từ một tổ chức được công nhận với điểm trung bình tối thiểu là 6,5 ( trên 10), hoặc 2,6 (trên 4), hoặc tương đương.

🌷CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Sinh viên phải tạo tài khoản và đăng nhập qua cổng thông tin trực tuyến của trường để nộp hồ sơ (TẠI ĐÂY). Sinh viên sẽ tự động được xét cấp Học bổng Việt Nam sau khi nộp hồ sơ đăng ký học tại Đại học Lincoln.

🌷CỘT MỐC THỜI GIAN:

Sinh viên phải nộp đơn vào Đại học Lincoln trước thời hạn liên quan được nêu dưới đây:

  • Đối với các chương trình bắt đầu vào tháng 9 / tháng 10 năm 2022:

Hạn nộp: Ngày 1 tháng 6 năm 2022

  • Đối với các chương trình bắt đầu vào tháng 1 / tháng 2 năm 2023:

Hạn nộp: Ngày 16 tháng 12 năm 2022

🌷ĐỊA ĐIỂM: Vương quốc Anh

🌷THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9307

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ