Deadline: 12/09/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học London 2022 – 2023

Đại học London là đại học liên bang công lập chuyên về nghiên cứu tọa lạc tại London, Anh. Xếp hạng thứ 16 theo Best Global Universities, đại học London luôn làm tốt việc giảng dạy và theo đuổi những giá trị đẳng cấp trong giáo dục, nghiên cứu và trao đổi tri thức. Đại học London hướng đến việc thay đổi cuộc sống con người thông qua giáo dục và luôn mang đến những buổi đào tạo đổi mới và công việc hoặc nghiên cứu cho các bậc sau đại học.

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm của Global MBA, trường rất hân hạnh được trao tặng học bổng Global MBA 5 Year Anniversary Bursary cho sinh viên quốc tế nhập học vào năm học 2022 – 2023. Những ứng viên được chọn sẽ nhận được 30% học phí.

📌QUY ĐỊNH:

– Có thư mời từ Global MBA và là công dân của các nước bảng A (bao gồm Việt Nam).

– Học bổng chỉ áp dụng cho các chương trình đào tạo từ xa.

– Ứng viên sẽ chỉ được xem xét cho học bổng này nếu nhận được thư mời nhập học một chương trình đào tạo Global MBA từ xa tại đại học London.

– Học bổng chỉ dành cho những sinh viên được hỗ trợ trên web và không dành cho sinh viên đang học tại các trung tâm giảng dạy.

– Không dành cho sinh viên đang theo học.

– Áp dụng với phí đăng ký, phí kiểm tra đầu vào và phí model khóa học, không bào gồm các khoản phí kiểm tra, phí thay đổi tín chỉ hoặc bất kỳ khoản phí nào được trả cho các trung tâm dạy học.

– Học bổng Global MBA 5 Year Anniversary Bursary không thể sử dụng cùng với các học bổng khác của đại học London.

– Học bổng được xem xét hằng năm và không thể chuyển cho cá nhân khác.

– Sinh viên bảo lưu sẽ tiếp tục đủ điều kiện tham gia học bổng nếu họ hoàn thành bằng cấp trong thời gian cho phép và trả các khoản phí quy định.

– Nếu trong quá trình học, sinh viên di chuyển đến quốc gia ngoài bảng A sẽ không được nhận học bổng cho các tín chỉ sau.

📌ĐIỀU KIỆN:

Ứng viên đăng ký nhập học vào các chương trình Global MBA thông qua TẠI ĐÂY.

Hồ sơ gồm có:

– Bằng cử nhân danh dự hạng hai hoặc tương đương của một tổ chức được chấp nhận và có tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò quản lý (trong vòng năm năm gần đây).

– CMND/CCCD

– Bảng điểm

– Thư giới thiệu

– CV

01 trong những chứng chỉ tiếng Anh sau:

– Ielts từ 6.5 trở lên với writing thấp nhất là 6.0

– Toefl iBT ít nhất là 92 (22+ reading và 20+ writing)

– Pearson Test (Academic): từ 59 trở lên (59+ reading và writing, 54+ speaking và listening)

– Cambridge Certificate of Proficiency in English

– Cambridge Certificate of Advanced English (grade C or above)

– Doulingo: từ 120 trở lên

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12003

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ