Deadline: 1/1/2023

Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Bậc Cử Nhân Tại Đại Học New Haven

University of New Haven (UNH), được thành lập trong khuôn viên trường Yale vào năm 1920, là một trường đại học tư thục, mang tính giáo dục cao đã được The Princeton Review và U.S. News & World Report công nhận về sự xuất sắc trong học tập. Nằm giữa Thành phố New York và Boston, ở thành phố ven biển West Haven, trường là một cộng đồng đa dạng và sôi động với 6,800 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường được xếp hạng # 59 ở khu vực phía Bắc, theo bảng xếp hạng “Best College” năm 2021 của U.S. News & World Report.

📌QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ:

  • Để được xem xét cho một trong những học bổng học tập của trường, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký nhập học đại học toàn thời gian. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ tự động được xét cấp học bổng học tập.
  • Quyết định về loại học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập của bạn tại thời điểm bạn quyết định nhập học.
  • Sinh viên phải có đơn xin nhập học hoàn chỉnh trong hồ sơ trước ngày 1 tháng 1 cho học kỳ mùa xuân để được xem xét cho học bổng học tập.
  • Học bổng là học bổng thành tích bán phần và học sinh phải đáp ứng yêu cầu về trình độ tiếng Anh.

📌CÁC LOẠI HỌC BỔNG:

1.Học bổng dành cho sinh viên năm nhất:

Presidential Scholarship • $21,000 – $26,000

Sinh viên đã đạt được thành tích trong học tập ở trường trung học sẽ được xem xét cho học bổng này. Học bổng này thay đổi tùy thuộc vào kết quả học tập trung học của bạn.

Học bổng Presidential được đảm bảo cho năm đầu tiên và được gia hạn mỗi năm với điều kiện bạn vẫn là sinh viên đại học toàn thời gian trong khi duy trì tiến độ học tập đạt yêu cầu để lấy bằng cử nhân. Nó có thể gia hạn trong tối đa mười học kỳ và chỉ áp dụng cho học phí.

Distinguished Scholar Awards • $15,000 – $20,000

Sinh viên đã đạt được thành tích cao trong học tập ở trường trung học nhưng có thể không đáp ứng được các yêu cầu đối với Học bổng Presidential năm thứ nhất sẽ được xem xét cho học bổng này. 

Học bổng này được đảm bảo cho năm đầu tiên của bạn và được gia hạn mỗi năm với điều kiện bạn vẫn là sinh viên đại học toàn thời gian trong khi duy trì tiến độ học tập đạt yêu cầu đối với bằng cử nhân. Nó có thể gia hạn trong tối đa mười học kỳ và chỉ áp dụng cho học phí.

Charger Award • $10,000 – $14,000

Học bổng này được trao cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, nhưng có thể không đủ điều kiện nhận một trong hai học bổng trên.

Học bổng này được đảm bảo cho năm đầu tiên của bạn và được gia hạn mỗi năm với điều kiện bạn vẫn là sinh viên đại học toàn thời gian trong khi duy trì tiến độ học tập đạt yêu cầu đối với bằng cử nhân. Nó có thể gia hạn trong tối đa mười học kỳ và chỉ áp dụng cho học phí.

2.Học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp

Transfer Scholar Award • $12,000 – $24,000

Học bổng này dành cho sinh viên toàn thời gian đang chuyển tiếp từ một trường cao đẳng hoặc đại học khác và đã hoàn thành 12 giờ tín chỉ tại cơ sở chuyển tiếp của họ và có điểm trung bình tối thiểu là 3.0. 

Nếu một học sinh chuyển tiếp thể hiện thành công trong học tập nhưng có ít hơn 12 giờ tín chỉ đã hoàn thành, sinh viên đó sẽ được đánh giá cho học bổng dựa trên học bổng năm thứ nhất.

Học bổng này được gia hạn hàng năm với điều kiện bạn vẫn là sinh viên đại học toàn thời gian trong khi duy trì tiến độ đạt yêu cầu đối với bằng cử nhân.

3.Học bổng dành cho tất cả sinh viên:

Honors Scholarship • $1,000

Đơn đăng ký học bổng này là theo thư mời và yêu cầu tài liệu bổ sung. Những sinh viên được chấp nhận sẽ được thông báo và số tiền học bổng sẽ được bổ sung vào bất kỳ học bổng nào dựa trên thành tích được trao. 

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16620

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ