Deadline: 07/11/2022

Học Bổng LGBTQ+ Tại Đại Học Imperial College Business 2022 - 2023

Trường Imperial College Business được thành lập vào năm 2003, tọa lạc tại Luân Đôn và là một phần của Đại học Hoàng gia Luân Đôn danh tiếng. Trường là một trong mười trường đại học hàng đầu trên toàn cầu, thuộc top 1% các trường kinh doanh trên toàn thế giới đã được công nhận bởi ba hiệp hội trường kinh doanh lớn và có ảnh hưởng nhất: AACSB, AMBA và EQUIS, đồng thời là một trong những trường kinh doanh đầu tiên nhận được giải thưởng Đồng Athena SWAN cấp bộ từ Đơn vị Thách thức Bình đẳng.
Trường Imperial College Business cam kết thúc đẩy sự bình đẳng trong kinh doanh và xã hội. Imperial College Business rất vui mừng cung cấp những suất học bổng trao tặng cho các sinh viên là một phần của cộng đồng LGBTQ+.

🎯 THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Imperial College Business School.
  • Giá trị: £20.000
  • Đối tượng ứng tuyển: Tất cả các ứng viên trúng tuyển đều đủ điều kiện để đăng ký học bổng này.

🎯 YÊU CẦU:

  • Sinh viên có thành tích, hoạt động tốt trong thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập.
  • Sinh viên có mong muốn thúc đẩy các ý tưởng, sáng kiến ​​để khuyến khích cộng đồng LGBTQ+ tham gia vào giáo dục kinh doanh và đấu tranh cho quyền bình đẳng trong Imperial và hơn thế nữa.

🎯 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Ứng viên đăng ký học bổng thông qua trang chủ học bổng chính thức của trường.
  • Lưu ý: Học bổng này được yêu cầu đánh giá bằng video và thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau khi nhận được lời đề nghị.

🎯LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12176

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ