Deadline: 23/06/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Tiến Sĩ EPSRC DTP-CASE International Studentships Tại University College London 2022-2023

📌 GIỚI THIỆU CHUNG:

  • University College London thành lập năm 1826 và là một trong ba trường đại học lâu đời nhất nước Anh. Bên cạnh đó, trường có rất nhiều cựu sinh viên thành đạt trên rất nhiều các lĩnh vực, như  m nhạc, Truyền hình, Khoa học và Kỹ thuật, Chính trị và Thể thao, cả ở trong và ngoài vương quốc Anh. Tính tới nay, đã có 29 giải Nobel được trao cho các sinh viên và giảng viên tại University College London.
  • Để tạo điều kiện cho sinh viên được công nhận và khen thưởng vì thành tích học tập xuất sắc của họ, University College London đã thành lập Chương trình Học sinh Quốc tế EPSRC DTP-CASE tại Vương quốc Anh. Quỹ giáo dục này dành cho sinh viên Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế nhằm hỗ trợ họ theo đuổi chương trình cấp bằng Tiến sĩ cho khóa học 2022/2023.

📌 MÔ TẢ NGẮN GỌN:

  • Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Cao đẳng London.
  • Bộ phận: N/A.
  • Cấp độ khóa học: Bằng tiến sĩ.
  • Giải thưởng: 19.062 bảng mỗi năm.
  • Số giải thưởng: N/A.
  • Chế độ truy cập: Trực tuyến.
  • Quốc tịch: Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế.
  • Giải thưởng có thể được nhận tại Vương quốc Anh.

📌 ĐIỀU KIỆN:

  • Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả các quốc tịch.
  • Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Chương trình cấp bằng tiến sĩ về Khả năng tổng quát hóa và khả năng vận chuyển trong các thử nghiệm lâm sàng.
  • Các ứng viên phải có hoặc mong đợi nhận được bằng Cử nhân và bằng Thạc sĩ trong một chuyên ngành liên quan hoặc bằng cấp ở nước ngoài với tiêu chuẩn tương đương.

📌 YÊU CẦU:
🌺 YÊU CẦU NHẬP HỌC: Yêu cầu phải có bằng thạc sĩ của một trường cao đẳng và đại học được công nhận để được đăng ký vào chương trình Tiến sĩ tại University College London.

🌺 YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ: UCL công nhận các bài kiểm tra tiếng Anh sau đây như Duolingo, IELTS Indicator và TOEFL Home Edition. Nếu ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn không phải là tiếng Anh, bạn có thể sử dụng một trong các bài kiểm tra được đưa ra ở trên để chứng minh khả năng của mình.
📌 CÁCH ĐĂNG KÍ: Trước tiên, tất cả các ứng viên phải đăng ký nhập học vào Bằng nghiên cứu: Khoa học thống kê (RRDSTASING01) bằng cách điền vào biểu mẫu trực tuyến UCL tiêu chuẩn.

📌 HỒ SƠ HỖ TRỢ: Để ứng tuyển, vui lòng gửi CV hiện tại bao gồm chi tiết liên hệ của hai trọng tài chuyên nghiệp cũng như thư xin việc đến leonard.jones@ucl.ac.uk. Các câu hỏi liên quan đến bài viết có thể được gửi đến r.shafran@ucl.ac.uk.

📌 LỢI ÍCH: Sinh viên sẽ nhận được một khoản trợ cấp khởi điểm lên đến £ 26,000 mỗi năm (bao gồm trọng số ở London) tùy thuộc vào trình độ và kỹ năng lâm sàng, cũng như chi phí học phí dựa trên mức phí của Vương quốc Anh hoặc mức phí quốc tế. Chương trình sinh viên này bao gồm chi phí học phí dựa trên tỷ giá của Vương quốc Anh (Home) hoặc Phí quốc tế.

📌 ĐỊA ĐIỂM: Vương Quốc Anh.

📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY
📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10344

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ