Deadline: 31/12/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Viện Công Nghệ Galway-Mayo (GMIT) 2022-2023

Học viện Công nghệ Galway-Mayo là một học viện giáo dục cấp ba và được xếp hạng thứ 13 trong cả nước. Mục đích của chương trình là đầu tư vào các môi trường học tập, giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng xuất sắc phản ánh nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, doanh nghiệp và các ngành nghề trong khu vực của chúng ta. GMIT là một trường đại học chuyển đổi giúp sinh viên tốt nghiệp có thể đóng góp đầy đủ vào việc cải thiện xã hội, kinh tế và văn hóa của xã hội thông qua môi trường học tập, giảng dạy và học tập ứng dụng xuất sắc. Trường đã thiết lập một môi trường xung quanh nơi sinh viên có thể phát triển và phát triển một quá trình học tập lấy sinh viên làm trung tâm.

📝 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Sinh viên được chọn sẽ được hỗ trợ học phí lên đến 30% học phí của bất kỳ chương trình đại học hoặc sau đại học nào tại GMIT

📝 ĐIỀU KIỆN: Ứng viên phải là công dân các nước ngoài khối EU được chấp nhận vào bất kỳ chương trình đại học hoặc cao học nào tại GMIT

📝 HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Bảng điẽm cao học
  • Bảng điểm cấp ba
  • CV/Resume
  • Thư giới thiệu
  • Bản sao hộ chiếu

📝 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Sinh viên được yêu cầu nộp đơn vào chương trình học mà mình lựa chọn thông qua cổng thông tin nộp đơn của trường. Những người nộp đơn không thuộc EU sẽ tự động được xem xét.

📝 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12104

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ