Deadline: 02/10/2022

Khởi Động Cuộc Thi Viết "Hương Vị Của Yêu Thương"

💐 GIỚI THIỆU:

  • Từ xưa đến nay, người Phụ nữ Việt Nam với những vẻ đẹp về “Công – Dung – Ngôn – Hạnh”, không những đóng vai trò quan trọng là người giữ lửa trong mỗi gia đình Việt mà còn đóng góp vào những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
  • Hướng đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Bếp Việt tổ chức Cuộc thi viết với chủ đề “HƯƠNG VỊ CỦA YÊU THƯƠNG” góp phần tôn vinh vẻ đẹp, và khẳng định giá trị của người phụ nữ Việt Nam qua bao thời kỳ từ truyền thống đến hiện đại.

💐 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Mọi công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp.

💐 NỘI DUNG: Hướng đến Ngày 20/10 tràn đầy ý nghĩa, hãy cùng tham gia Cuộc thi viết được tổ chức với chủ đề “HƯƠNG VỊ CỦA YÊU THƯƠNG”. Qua đó, bạn hãy chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ về hương vị mang yêu thương gắn liền với những bữa ăn ngon được nấu, nêm nếm từ những người phụ nữ đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng với cuộc đời bạn. (Gợi ý: Đó có thể là những ký ức về mùi hương trong gian bếp của người bà, người mẹ; hương vị bữa cơm nhà mang yêu thương từ người vợ, hay ký ức về những bữa ăn ân cần từ cô giáo những ngày đầu đi học,…). 

💐 VỀ TÁC PHẨM DỰ THI: 

  • Bài viết dự thi dài không quá 1.000 chữ, được viết bằng tiếng Việt, chọn font Times New Roman, cỡ chữ 14. Bài viết khuyến khích đính kèm hình ảnh minh họa. Hình ảnh kèm theo phải được chú thích rõ ràng.
  • Bài dự thi là sáng tác mới, chưa được sử dụng, chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các website, blog, các trang mạng xã hội của tổ chức, cá nhân.
  • Sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục và không vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam.

💐 SỐ LƯỢNG NỘP: Không giới hạn

💐 CÁCH THỨC GỬI: 

  • Tác phẩm dự thi gửi qua địa chỉ email:huongvicuayeuthuong@thucphambepviet.vnĐịnh dạng tên file: HƯƠNG VỊ CỦA YÊU THƯƠNG – TÊN TÁC PHẨM – TÊN TÁC GIẢ
  • Bài viết dự thi phải có đầy đủ thông tin bao gồm:          + Tên tác phẩm dự thi.          + Thông tin về tác giả dự thi bao gồm: Họ và tên, bút danh (nếu có), nghề nghiệp, nơi công tác, địa chỉ liên hệ, email, số điện thoại và số tài khoản ngân hàng.

💐 THỜI HẠN NỘP TÁC PHẨM: Đến 17h00 ngày 2 tháng 10 năm 2022. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20 tháng 10 năm 2022

💐 GIẢI THƯỞNG:

  • 01 Giải Nhất: Trị giá 3.000.000 đồng (ba triệu đồng)
  • 02 Giải Nhì: Mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng (hai triệu đồng)
  • 03 Giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.500.000 đồng (một triệu năm trăm nghìn đồng)
  • 05 Giải Khuyến Khích: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (một triệu đồng)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14348

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ