Deadline: 13/05/2022

Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện “Supérieur” - Tổ Chức Bởi "Thi.nk"

Thi.nk là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm mục đích hướng tới xây dựng một cộng đồng, nơi mọi người có thể tin tưởng mở lòng mình và nói ra những suy nghĩ.

“Think” trong tiếng Anh có nghĩa là suy nghĩ. Trong đó “Thi” là viết tắt của cụm từ “thick-and-thin” mang ngụ ý Thi.nk chính là những người bạn trung thành mà mọi người có thể tin tưởng để chia sẻ mọi suy nghĩ luôn giữ kín trong đầu

💥 GIỚI THIỆU VỀ SỰ KIỆN “SUPÉRIEUR”

Sau khi 3 người bạn Chime, Alex và Maris cùng nhau đặt chân tới Supérieur, họ đã tìm lại được chính bản thân mình và nhận được sự quan tâm, sẻ chia của mọi người xung quanh. Với mong muốn truyền cảm hứng tới những người có đồng cảnh ngộ với mình, những người chưa nhận ra được giá trị tốt đẹp của bản thân, còn lạc lối trong những băn khoăn và sợ hãi, ba bạn quyết định tổ chức “Supérieur” để thực hiện sứ mệnh cao cả đó.

💥 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA

“Supérieur” là cánh cửa mở ra hành trình tìm ra vẻ đẹp tiềm ẩn nằm sâu trong tâm hồn của các bạn. Bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia tâm lý học có chuyên môn, giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong đời sống giao tiếp hàng ngày. Đừng ngần ngại bày tỏ hay chia sẻ những câu chuyện của mình, vì biết đâu ta sẽ gặp được những người bạn có cùng cảnh ngộ, những người có thể giúp bạn có câu trả lời thích hợp hay đơn giản chỉ là người có thể sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn.

💥 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Học sinh THCS, THPT và sinh viên trên toàn quốc

💥 THỜI HẠN ĐĂNG KÝ

  • Deadline điền đơn: 23h59 ngày 13/05/2022
  • Đơn đăng ký: XEM TẠI ĐÂY

📩 THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Email: btcprojectthi.nk@gmail.com

– Hotline:

  • 0946610686 – Bùi Trần Hồng Ngọc (Trưởng ban Tổ chức)
  • 0866083755 – Hoàng Phương Linh (Phó ban Tổ chức)

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9811

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ