Deadline: 19/5/2022

Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Workshop "Pressure: Embrace Or Suffer?" Tổ Chức Bởi Global Citizen Projects

Global Citizen Projects là chuỗi dự án xã hội được sáng lập và điều hành bởi AIESEC tại Việt Nam – Tổ chức thanh niên quốc tế lớn nhất thế giới. Trong 10 năm qua, chúng mình hướng đến phát triển tiềm năng lãnh đạo trong các bạn trẻ thông qua môi trường quốc tế năng động và thử thách. Thông qua các dự án, người tham gia có cơ hội được khám phá bản thân, mở rộng mạng lưới quan hệ quốc tế và đóng góp tích cực cho địa phương nơi mình sinh sống.

Đến với workshop “Pressure: Embrace or Suffer?”, chúng mình sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết được đúc rút ra từ chính những bài học, kinh nghiệm của những vị diễn giả đã và đang trải qua nhiều khó khăn, đối mặt với vô vàn áp lực từ nhiều phía trong cuộc sống. Qua đó, workshop hứa hẹn sẽ đem đến những em học sinh cấp 3 một cái nhìn sâu sắc về bản chất của áp lực, từ đó biến áp lực ấy thành động lực thúc đẩy sức mạnh tiềm tàng trong chính bản thân mình, bứt phá để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

🔥NỘI DUNG WORKSHOP:

Thông qua những chia sẻ đầy tâm huyết được đúc rút ra từ chính những bài học, kinh nghiệm của những vị diễn giả đã và đang trải qua nhiều khó khăn, đối mặt với vô vàn áp lực từ nhiều phía trong cuộc sống, Workshop: “Pressure: Embrace or Suffer?” sẽ đem đến cho những em học sinh cấp 3 cái nhìn sâu sắc về áp lực cũng như bản chất của nó để từ đó các em có thể biến những áp lực ấy thành động lực thúc đẩy sức mạnh tiềm tàng trong chính bản thân mình, bứt phá để trở thành phiên bản tốt hơn song song với đó là học cách chăm sóc sức khỏe tinh thần để bản thân không bị lấn át bởi những áp lực vô hình. Workshop: Pressure: Embrace or Suffer? hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm quý giá và bài học bổ ích.

🔥QUYỀN LỢI KHI THAM GIA WORKSHOP:
  • Được phát triển kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng mềm khác như quản lý áp lực, thấu hiểu bản thân
  • Khai phá được tiềm năng của bản thân thông qua nhận thức về các vấn đề áp lực
  • Được tìm hiểu một cách thực tế về hành trình vượt qua áp lực, theo đuổi khát vọng, biến áp lực thành động lực để không ngừng nỗ lực tiến lên phía trước.
🔥THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
  • WORKSHOP “Pressure: Embrace or Suffer?”
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn học sinh cấp 3 trên toàn quốc
  • Nền tảng: Zoom
  • Hạn chót đăng ký: 19/05/2022
  • Thời gian tổ chức: 19:30 – 21:30 ngày 21/05/2022
  • Chi phí tham dự: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
📣 Đăng kí ngay tại: https://bit.ly/register-workshopsuca22

🔥Thông tin chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9748

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ