Deadline: 30/09/2022

One Million Lives Tuyền Bổ Sung Trưởng Ban Quan Hệ Công Chúng/ Tiếu Ban Thiết Kế Và Truyền Thông

One Million Lives là tổ chức gây quỹ từ thiện với mục tiêu cung cấp các điều kiện sống cơ bản và tài nguyên để xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

📌YÊU CẦU

● Kinh nghiệm Quản lý dự án, Quan hệ công chúng và Lãnh đạo.

● Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa và quen thuộc với các nền tảng thiết kế chuyên nghiệp.

● Có thể thiết kế một loạt sản phẩm đa dạng ngoài các bài đăng trên mạng xã hội, bao gồm banner, standee, túi tote, sticker, khẩu trang, v.v.

● Kiến thức về mạng xã hội (Facebook, Instagram và các trang web nói riêng) và kinh nghiệm làm việc với tổ chức phi lợi nhuận được ưu tiên.

● Có thể sắp xếp một lịch trình PR toàn diện và có tổ chức để phục vụ các mục tiêu của tổ chức trong từng giai đoạn hoạt động.

● Tư duy cộng tác cởi mở và tinh thần trách nhiệm cao.

● 1-5 giờ mỗi ngày dành riêng cho dự án nếu được yêu cầu.

📌TRÁCH NHIỆM

● Giúp thiết kế các tài liệu xây dựng thương hiệu cho tổ chức và các dự án cụ thể của tổ chức.

● Giúp thiết kế hàng hóa gây quỹ cơ bản cho tổ chức.

● Tạo chủ đề nghệ thuật cho các dự án và sự kiện hàng năm của tổ chức.

● Với Đồng trưởng bộ phận Nội dung, hãy tạo một mốc thời gian PR cho từng giai đoạn hoạt động.

● Kiểm soát chất lượng hình ảnh được xuất bản trên các kênh truyền thông xã hội.

● Duy trì các kênh truyền thông xã hội của tổ chức và đăng bài nhất quán.

● Hỗ trợ và giám sát tiến độ của Nhóm Viết nội dung, Thiết kế và Truyền thông

📌LỢI ÍCH

● Xây dựng CV

● Trải nghiệm thực tế

● Có được các kết nối và mối quan hệ có giá trị

● Có được những kỹ năng con người có giá trị

● Môi trường làm việc nhân văn và tập trung vào tăng trưởng

📌QUYỀN HẠN

  •  Trong môi trường làm việc
    •  Trưởng ban truyền thông làm việc trực tiếp dưới quyền Chủ tịch và Phó Chủ tịch. Các trưởng ban Truyền thông sẽ làm việc chặt chẽ với những người khác trong HĐQT để đảm bảo tổ chức đang tuân theo tiến độ thời gian (bao gồm cả HĐQT)
  •  Trong thủ tục bỏ phiếu
    •  Trưởng ban Truyền thông có quyền biểu quyết bình đẳng như mọi người trong HĐQT.
    •  Mọi đề xuất của Trưởng ban Truyền thông phải được HĐQT phê duyệt trước khi hành động
    •  Giám đốc PR không có bất kỳ quyền biểu quyết nào trong các bộ phận không liên quan
  •  Khi vắng mặt
    •  Trong trường hợp Trưởng ban liên quan vắng mặt và khủng hoảng hoàn toàn cấp bách, Bộ phận Nhân sự phải liên hệ với Chủ tịch Người / Chủ tịch / Phó Chủ tịch để giải quyết khủng hoảng.
    •  Chỉ thực hiện các hành động tự chủ nếu Chủ tịch, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, không thể liên lạc với giám đốc qua tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi trong 15-30 phút (tùy thuộc vào tình hình, khoảng thời gian này có thể được thương lượng)

📌LINK ĐĂNG KÍ : TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14790

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ