Deadline: 30/09/2022

Tập Đoàn Công Nghệ Đa Quốc Gia Intel Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Quản Lý Dự Án

Tập đoàn Intel (thường được gọi là Intel và cách điệu là intel) là một tập đoàn và công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Santa Clara, California, trong Thung lũng Silicon. Đây là một trong những nhà sản xuất chip bán dẫn có giá trị lớn nhất thế giới dựa trên doanh thu. Tại Intel, bạn sẽ phát triển sự nghiệp của mình, những điều khó tin xảy ra tại Intel là vì những con người làm việc tại đây. Khám phá các nguồn lực bạn cần để thúc đẩy sự nghiệp của mình và mang lại nhiều kết quả hơn nữa cho nhóm của bạn, khách hàng và đối tác của chúng tôi cũng như cho Intel.

🌍Yêu cầu:

     ▪︎ Ứng viên phải là sinh viên tiên tiến có bằng cử nhân kỹ thuật (Dân dụng / cơ khí / điện & điện tử).

     ▪︎ Kinh nghiệm điều phối và giám sát các công việc tại hiện trường (tốt nhất là quản lý dự án), có thể có được thông qua bài học ở trường, lớp học và công việc dự án, thực tập, huấn luyện quân sự và hoặc kinh nghiệm làm việc.

     ▪︎ Sẵn sàng cam kết 6-9 tháng thực tập.

🌍Mô tả công việc:

     ▪︎ Báo cáo và làm việc chặt chẽ với người quản lý dự án về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến địa điểm. Hỗ trợ và theo dõi điều phối hàng ngày, giám sát, kiểm soát giám sát, kiểm tra và thử nghiệm của tất cả các công việc xây dựng để đảm bảo công việc tuân thủ theo đặc điểm kỹ thuật, bản vẽ và tiến độ.

     ▪︎ Bắt buộc thực hiện kiểm soát chất lượng dự án và đảm bảo các nhà thầu tuân thủ các thủ tục và đánh giá chất lượng đã thỏa thuận, ví dụ: báo cáo sớm và phát hiện các sai lệch tại chỗ, kiểm tra nguyên vật liệu … vv.

     ▪︎ Xác định tất cả các công việc khắc phục, tồn đọng cần thực hiện và đảm bảo các công việc đó được nhà thầu thực hiện trong thời gian đã thỏa thuận. Báo cáo cho ban quản lý hàng tuần với báo cáo tóm tắt trang web, ví dụ: Tiến độ trang web với hình ảnh và hồ sơ hàng ngày.

     ▪︎ Họp và lập biên bản chi tiết cho công việc hoặc dự án bất cứ khi nào cần thiết.

     ▪︎ Các nhiệm vụ đặc biệt khác hoặc bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào không được đề cập ở đây.

🌍Quyền lợi:

– Trợ cấp thực tập hấp dẫn

– Chính sách chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong tình huống của CoVID -19

– Các chương trình đào tạo, cơ hội để tham gia vào các dự án đa quốc gia

– Chương trình thể thao và ngoại khóa thú vị cho nhân viên

– Các cơ sở đầu tư tốt, đặt an toàn lên hàng đầu

– Hệ thống xe buýt đưa đón tại nhiều nơi ở Thành phố Hồ Chí Minh, Binh Duong, Dong Nai

– quán cà phê chất lượng cao, trợ cấp ăn trưa, trái cây, đồ uống miễn phí

– Môi trường làm việc an toàn, ổn định và năng động

🌍Đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13197

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ