Deadline: 30/07/2022

TikTok Việt Nam Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Platform Campaign Planning & Operation

️🎯GIỚI THIỆU:

TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được ra mắt vào năm 2017. Tuy ra mắt khá muộn nhưng hiện nay Tiktok đã khẳng định vị thế của mình với hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới và trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất.

Nhóm vận hành cố gắng phát triển các quy trình, hệ thống, chính sách và chương trình về con người hiệu quả và đơn giản. Nhóm cũng mong muốn đảm bảo nhân viên cảm thấy được lắng nghe và được cung cấp các nguồn lực và sự hỗ trợ thích hợp cần thiết để hoạt động hiệu quả trong suốt sự nghiệp. Ứng viên lý tưởng là người có động lực cao với thái độ tích cực và thể hiện sự kiên nhẫn, tinh thần đồng đội, tư duy phản biện và trí tuệ cảm xúc.

️🎯VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Thực tập sinh Platform campaign planning & Operation

️🎯YÊU CẦU:

  • Tích cực ghi danh sinh viên đại học. Tốt nhất là trong chuyên ngành liên quan đến truyền thông / tiếp thị / thương mại điện tử.
  • Thực tập sinh toàn thời gian có thể làm việc hơn 4 tháng là một điểm cộng (5 ngày một tuần).
  • Kỹ năng giao tiếp và viết tốt.
  • Sử dụng tiếng Anh tốt.
  • Thực tập trước trong tiếp thị, nền tảng thương mại điện tử, đại lý sáng tạo sẽ là điểm cộng.
  • Kỹ năng quản lý dự án và các bên liên quan xuất sắc.
  • Khả năng mạnh mẽ để quản lý kỳ vọng, thúc đẩy hiệu suất và cộng tác với các bên liên quan nội bộ dưới sự kịp thời và áp lực chặt chẽ.

️🎯MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, bao gồm bán hàng lớn (ví dụ: chiến dịch Double Digit), lễ hội theo mùa (ví dụ: năm mới) và các chiến dịch liên danh mục lớn khác.
  • Hỗ trợ cộng tác giữa các bên liên quan, bao gồm làm việc với người quản lý tài khoản nội bộ, nghiên cứu người dùng, người quản lý người sáng tạo và các nhóm chức năng chéo khác (ví dụ: nhóm tiếp thị, PR, thiết kế đồ họa, nhóm sản phẩm, nhóm R&D, v.v.) để tạo và tối ưu hóa chiến dịch.
  • Tiến hành phân tích dữ liệu về hiệu suất chiến dịch và đưa ra các đề xuất liên tục để tối ưu hóa chiến dịch, chẳng hạn như ý tưởng sáng tạo, quan hệ đối tác và kích hoạt nhằm nâng cao hiệu suất chiến dịch.
  • Bám sát các xu hướng trên phương tiện truyền thông xã hội, thương mại điện tử, tiếp thị kỹ thuật số và phát triển ngành, đồng thời tận dụng các xu hướng và sự phát triển để tối ưu hóa các chiến dịch.

️🎯QUYỀN LỢI:

  • Được đào tạo và hướng dẫn công việc
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty
  • Trau dồi, nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết

️🎯️ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thành phố Hồ Chí Minh.

🎯THAM GIA ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11764

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ