Deadline: 10/10/2022

Tổ Chức MSD United Way Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Một Số Vị Trí

MSD là một tổ chức phi chính phủ Việt Nam, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Đến năm 2021, MSD chính thức trở thành thành viên của tổ chức quốc tế United Way, một tổ chức Phi lợi nhuận hoạt động hơn 125 năm tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ đó, MSD có tên gọi là MSD – United Way Việt Nam.

⭐ CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN GÂY QUỸ CÁ NHÂN

 Mô tả công việc:

– Tham gia các sự kiện, hoạt động do MSD United Way Việt Nam tổ chức để tìm kiếm, gặp gỡ, tư vấn và thuyết phục nhằm kêu gọi các cá nhân/nhóm cá nhân trở thành Nhà tài trợ gắn kết cho tổ chức.

– Lắp đặt quầy tư vấn tại các địa điểm công cộng trung tâm mua sắm, tòa nhà, siêu thị,…và chịu trách nhiệm giữ gìn các tài sản được tổ chức giao để phục vụ cho sự kiện, hoạt động.

– Chăm sóc các nhà tài trợ tiềm năng bằng cách gọi điện thoại hoặc qua email để thuyết phục họ trở thành nhà tài trợ gắn kết.

 Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học, ưu tiên về các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại.
  • Có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

2. ĐIỀU PHỐI VIÊN GÂY QUỸ DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ TÀI TRỢ LỚN

 Mô tả công việc:

– Duy trì và phát triển các đối tác Doanh nghiệp và Nhà tài trợ lớn hiện có của tổ chức.

– Nghiên cứu những Doanh nghiệp và Nhà tài trợ lớn tiềm năng, lập kế hoạch và đưa ra các phương pháp tiếp cận hấp dẫn với họ để đảm bảo việc Doanh nghiệp và Nhà tài trợ lớn tham gia tài trợ cho tổ chức.

– Xác định, đảm bảo và phát triển các cơ hội hợp tác với Doanh nghiệp và Nhà tài trợ lớn mới, tập trung vào ngân sách CSR và các khoản đóng góp của doanh nghiệp, cơ hội tài trợ và gây quỹ của nhân viên, tặng lương và quà tặng hiện vật.

 Yêu cầu:

  • Trình độ học vấn: đại học (hoặc cao hơn) về các chuyên ngành liên quan đến marketing, media, báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh.
  • Có thời gian công tác ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm.
  • Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt.

 ⭐ QUYỀN LỢI

– Được nhận chứng nhận và thư giới thiệu của tổ chức khi kết thúc thời gian làm việc

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của giám đốc vận hành đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc ở cả 2 môi trường lợi nhuận và phi lợi nhuận

– Cơ hội tham gia các lớp tập huấn nội bộ trực tiếp và trực tuyến của MSD liên quan đến quản trị tổ chức, truyền thông, gây quỹ, vận động chính sách, quyền trẻ em, v..v. Được tham gia retreat hàng năm của tổ chức.

– Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi, nghỉ ngơi đầy đủ theo quy định của MSD United Way Vietnam.

📌 Đối với thực tập sinh:

  • Được đóng mộc dấu chứng nhận báo cáo, góp ý cho báo cáo
  • Nếu làm full tuần từ thứ 2 – 6 thì hỗ trợ 2 triệu/tháng, còn làm ít hơn thì sẽ thương lượng phí hỗ trợ.

⭐ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vietphone, 64 Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

⭐ỨNG TUYỂN:

  • Ứng tuyển vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: giangnguyen@msdvietnam.org (Ms. Giang)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15295

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ