Deadline: 02/05/2022

[Toàn Quốc] Truyền Thông Xã Hội "SEP - Sociocultural Exploration Project" Chính Thức Mở Đơn Tuyển Ban Điều Hành Và Thành Viên Mùa 2

🍒 GIỚI THIỆU CHUNG:

SEP – Sociocultural Exploration Project là một dự án thành lập vào ngày 21/07/2021, được điều hành bởi một nhóm học sinh cấp ba và sinh viên đến từ các tỉnh, thành phố khác nhau tại Việt Nam. Xây dựng trên nền tảng chính là các phương tiện truyền thông mạng xã hội, SEP hướng đến việc phát triển những nội dung chất lượng cao, phấn đấu vươn lên trở thành một trang thông tin điện tử có uy tín chuyên cung cấp những kiến thức bổ ích về những vấn đề liên quan đến con người – văn hóa – xã hội bằng nhiều lối dẫn dắt đa dạng từ hướng giải trí cho đến chuyên môn hóa và học thuật.

🍒 ĐỐI TƯỢNG: Mọi đối tượng học sinh, sinh viên trên toàn quốc, du học sinh,…

🍒 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

1. Ban Truyền thông – Đối ngoại (Public Relations Department):
  • Đồng Trưởng ban Truyền thông – Đối ngoại.
  • Thành viên ban Truyền thông – Đối ngoại.
2. Ban Nội dung (Content Department):
  • Đồng Trưởng ban Nội dung.
  • Thành viên ban Nội dung.
3. Ban Dịch thuật (Translation Department):
  • Thành viên ban Dịch thuật.
4. Ban Thiết kế (Design Department):
  • Đồng Trưởng ban Thiết kế.
  • Thành viên ban Thiết kế.
5. Ban Nhân sự (Human Resources Department):
  • Thành viên ban Nhân sự.
6. Ban Chuyên Môn (Academic Department):
  • Trưởng ban Chuyên môn.
  • Thành viên tổ chức training.
  • Cố vấn.
7. Ban Chương Trình – Sự kiện (Program Department):
  • Trưởng ban Chương trình – Sự kiện.
  • Thành viên ban Chương trình – Sự kiện.

🍒 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Ban Truyền thông – Đối ngoại (Public Relations Department):

  • Làm việc với tài liệu dự án, liên hệ hợp tác với các đối tác, nhà bảo trợ, nhà tài trợ, khách mời sự kiện,…
  • Chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho công tác đối ngoại như mời hỗ trợ truyền thông, bảo trợ, tài trợ,…
  • Quản lý các khoản tài chính và quỹ dự án cho việc tổ chức sự kiện.
  • Dựng kế hoạch, ý tưởng và điều phối các sự kiện như webinar, workshop,…
  • Làm các báo cáo truyền thông, tài chính, kế hoạch chi tiêu,…
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với những đơn vị truyền thông, đảm bảo đáp ứng đúng quyền lợi đôi bên trong hồ sơ tài trợ.

2. Ban Nội dung (Content Department):

  • Xây dựng kế hoạch nội dung và viết các bài đăng trên fanpage dự án.
  • Triển khai các ý tưởng nội dung sáng tạo.
  • Phối hợp với ban Design trong việc định hướng phát triển truyền thông hình ảnh cho các bài đăng.
  • Phối hợp cùng các ban khác, đóng góp ý tưởng cho các sự kiện của dự án.
  • Nghiên cứu về hướng phát triển nội dung, chọn lọc những nội dung mang tính chuyên môn.

3. Ban Dịch thuật (Translation Department):

  • Dịch các sản phẩm nội dung từ ban Content.
  • Nghiên cứu về hướng phát triển nội dung, chọn lọc những nội dung mang tính chuyên môn từ những website nước ngoài.
  • Thông qua việc nghiên cứu, dịch các tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Dịch các sản phẩm, tài liệu, hồ sơ của ban PR khi cần.
  • Tham gia các buổi họp mặt với các dự án quốc tế (khi được yêu cầu).

4. Ban Thiết kế (Design Department):

  • Sáng tạo các sản phẩm truyền thông hình ảnh, thiết kế poster, edit video,…
  • Thiết kế các tài liệu cho dự án: booklet, brochure, proposal,…
  • Vẽ các sản phẩm minh họa cho nội dung (nếu cần).
  • Làm việc với ban Content đưa ra các hướng phát triển dự án, đóng góp vào kế hoạch truyền thông.
  • Phối hợp cùng các ban khác trong việc sáng tạo ý tưởng truyền thông cho các sự kiện.
  • Nghiên cứu hướng thiết kế đặc trưng cho dự án.

5. Ban Nhân sự (Human Resources Department):

  • Theo dõi, báo cáo các hoạt động nội bộ, đánh giá tiến độ công việc của các thành viên trong dự án.
  • Lên kế hoạch và quản lý nguồn nhân lực toàn dự án
  • Giải quyết các vấn đề nội bộ phát sinh nếu có.
  • Thấu hiểu về tính cách, năng lực và phong cách làm việc của các cá nhân trong dự án. Đưa ra các ý tưởng hoạt động nội bộ để kết nối các thành viên lại với nhau.
  • Điều hành hoặc hỗ trợ các buổi bonding, training, meeting,…
  • Phối hợp với các ban khác về hướng phát triển dự án.

6. Ban Chuyên Môn (Academic Department):

  • Xây dựng nội dung training về lĩnh vực chuyên môn cho các nhóm ban trong dự án.
  • Tổ chức các buổi training kỹ năng định kỳ cho các thành viên trong nội bộ dự án.
  • Đưa ra ý kiến đóng góp để xây dựng, cải thiện chất lượng dự án.
  • Hỗ trợ các ban khác trong việc hiệu đính, củng cố chất lượng chuyên môn sản phẩm.
  • Đánh giá mức độ hiệu quả ở sản phẩm của những ban khác.

7. Ban Chương Trình – Sự kiện (Program Department):

  • Lên kế hoạch sự kiện, biên soạn các văn bản, tài liệu cần thiết cho sự kiện.
  • Viết kịch bản chương trình, hoạch định chi tiết các hoạt động cho sự kiện.
  • Đo lường và quản lý các rủi ro trong quá trình tổ chức sự kiện.
  • Dẫn chương trình, điều phối hoạt động trong sự kiện.
  • Kiểm soát tiến độ trong quá trình tổ chức sự kiện.
  • Báo cáo số liệu chi tiết về các sự kiện.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các công tác hậu cần khi được yêu cầu.

🍒 YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

🍒 QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

  • Cơ hội được thể hiện năng lực bản thân, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh, tốt đẹp.
  • Làm việc trong môi trường năng động, rèn luyện các kỹ năng, nâng cao và phát triển kiến thức cần thiết cho công việc, mở rộng mối quan hệ.
  • Nhận giấy chứng nhận được cấp bởi SEP – Sociocultural Exploration Project có chữ ký của President sau khi hoàn thành 80% công việc, giúp thành công hơn trong quá trình xin học bổng, ứng tuyển tại các tổ chức, dự án,…
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

🍒 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

🍒 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9130

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ