Deadline: 09/06/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Vice Chancellor's International Attainment Tại Đại Học Danh Giá Thành Lập Bởi Nữ Hoàng Victoria-Queen’s University Belfast

📙GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Queen’s University Belfast là trường đại học danh giá được thành lập vào năm 1845 bởi nữ hoàng Victoria. Trường đại học lâu đời thứ 9 tại Vương quốc Anh với nhiều di sản, nhà thờ cổ kính. Là một thành viên của Russell Group – nhóm 24 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu của Vương quốc Anh – cái nôi kết hợp tuyệt vời giữa nghiên cứu và giảng dạy dành cho sinh viên. Đồng thời, Queen’s University Belfast cung cấp trải nghiệm thú vị cho mọi sinh viên quốc tế – bất kể bạn đến từ đâu. Liên kết với hơn 250 trường đại học và 3.000 nhà tuyển dụng trên khắp thế giới, sinh viên sẽ có được quyền truy cập vào nghề nghiệp trên mạng lưới toàn cầu trải rộng trên 120 quốc gia. Đặc biệt trường đại học này được xây dựng trên một nơi thuộc top những khu vực có chi phí rẻ nhất và được xem là nơi an toàn nhất tại Vương quốc Anh-Belfast.

📙THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học/Tổ chức: Queen’s University Belfast.
  • Trình độ: Cử nhân (Đại học).
  • Giá trị học bổng: Bán phần (50% học phí) cho tất cả các năm của một chương trình, tối đa 4 năm (Bao gồm cả đầu vào nâng cao vào Năm 2 hoặc Năm 3).
  • Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

📙ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG: Mục “Đủ điều kiện” (TẠI ĐÂY)

📙CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Mẫu đơn đăng ký trực tuyến phải được hoàn thành và gửi một video phân loại nêu rõ lý do tại sao bạn muốn theo học tại Đại học Queen’s University Belfast và tin rằng chương trình bạn chọn sẽ có lợi cho bạn trong nguyện vọng khám phá trong tương lai. Các chi tiết khác có thể được tìm thấy trong đơn đăng ký và được tìm kiếm TẠI ĐÂY

📙THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:Ngày 9 tháng 6 năm 2022

📙THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8992

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ