Deadline: 13/06/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Bán Phần Leeds Masters Tại Top 10 Trường Đại Học Tốt Nhất Anh Quốc-University of Leeds

💮GIỚI THIỆU CHUNG:

University of Leeds hay còn gọi Đại học Leeds thuộc thành viên nhóm Russel Group – Top trường đại học hàng đầu Vương Quốc Anh. Đồng thời, trường được xếp hạng 10 trong Cẩm nang Trường Đại học Anh Quốc 2020 của Guardian (Guardian UK University Guide 2020) và trong top 100 toàn thế giới theo Bảng xếp hạng Trường Đại học Thế giới 2019 của QS World University Rankings 2019. Chính vì thế nơi đây nằm trong top sự lựa chọn giáo dục của các sinh viên trong và ngoài nước. Đặc biệt, các sinh viên học tập tại trường sẽ có cơ hội được trải nghiệm, học tập tại 1 trong những thư viện lớn nhất nước Anh của Đại học Leeds. University of Leeds cam kết duy trì nghiên cứu đẳng cấp thế giới và cung cấp một giảng dạy xuất sắc và học tập kinh nghiệm, do đó, sinh viên sẽ học tập tại một trong những trường đại học tốt nhất trong thế giới.

💮THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học/Tổ chức: University of Leeds.
  • Trình độ: Thạc sĩ.
  • Giá trị học bổng: Bán phần (50%) (£ 5.000).

💮ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Tiêu chí chính: Bạn phải đáp ứng 4 tiêu chí sau
    • Bắt đầu chương trình Thạc sĩ toàn thời gian, bán thời gian hoặc đào tạo từ xa tại Đại học Leeds trong năm học 2022/23. Điều này phải dẫn trực tiếp đến bằng cấp MA, MBA, MEd, MMus, MPH, MRes, MSc, LLM hoặc Masters by Research. Xin lưu ý rằng sinh viên đang theo học bằng Đại học và Thạc sĩ tích hợp không đủ điều kiện để đăng ký Học bổng Thạc sĩ Leeds.
    • Đang đóng học phí sau đại học theo tỷ giá của Vương quốc Anh.
    • Chưa có bằng Thạc sĩ.
    • Không được chi trả hơn 50% học phí sau đại học cho bạn, ví dụ như một cơ quan sử dụng lao động hoặc cơ quan tài trợ công (ví dụ: NHS / NHS Business Services Authority).
  • Tiêu chí tài chính: Để đăng ký Học bổng Thạc sĩ Leeds bạn phải đáp ứng tất cả các tiêu chí chính và một trong các tiêu chí tài chính được liệt kê tại mục “Tiêu chí tài chính” trong phần Đủ điều kiện (TẠI ĐÂY).

💮CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Học bổng không được trao trên cơ sở ai đến trước nộp trước – tất cả các đơn đăng ký sẽ được đánh giá sau ngày kết thúc. (TẠI ĐÂY)

*Xin lưu ý: thông tin liên quan đến học bổng thay đổi theo thời gian. Mặc dù Trường có mục tiêu giữ cho thông tin này được cập nhật càng nhiều càng tốt, chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ sự không chính xác nào.

💮THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:12h trưa Ngày 13 tháng 6 năm 2022.

💮THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9189

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ