Deadline: 13/07/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Toàn Phần Deepmind Lên Đến £ 30.830 Dành Cho Sinh Viên Nữ Tại Đại Học Queen Mary 2022

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Queen Mary University of London được thành lập vào năm 1882, có trụ sở tại phía đông London – một khu vực sáng tạo và đa dạng về văn hóa. Đại học Queen Mary là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tập trung vào nghiên cứu của Vương quốc Anh, thuộc top 9% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Trường có hơn 32.000 sinh viên theo học các chương trình cấp bằng, gần 4.500 nhân viên giảng dạy và nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực trong nhân văn, khoa học xã hội, luật, y học và nha khoa, khoa học và kỹ thuật. Tại Queen Mary sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm học tập chất lượng cao, đầy hứng khởi và được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, cách giảng dạy lấy cảm hứng từ những nghiên cứu hàng đầu thế giới. 

Học bổng DeepMind tại Đại học Queen Mary của London là một trong những chương trình hỗ trợ và khuyến khích sinh viên theo đuổi giáo dục sau đại học trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, Máy học và Khoa học Máy tính. 

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Queen Mary University of London
  • Giá trị: toàn bộ học phí (11.850 bảng Anh), trợ cấp sinh hoạt (15.480 bảng Anh), học bổng du lịch (2.000 bảng Anh hàng năm) và trợ cấp thiết bị (1.500 bảng Anh). 
  • Cấp độ: Bậc Thạc sĩ.
  • Số lượng: 4.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Là sinh viên Vương quốc Anh hoặc Quốc tế.
  • Là sinh viên nữ.
  • Có lời đề nghị được xác nhận để theo học một trong các chương trình sau vào tháng 9 năm 2022: Thạc sĩ Trí tuệ nhân tạo (Toàn thời gian), Thạc sĩ Khoa học Máy tính (Toàn thời gian), Thạc sĩ Trò chơi Máy tính (Toàn thời gian) và Thạc sĩ Máy học về Trực quan Phân tích dữ liệu (Toàn thời gian) tại Queen Mary University of London.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Tải và hoàn thành đơn đăng ký TẠI ĐÂY

Bước 2: Gửi đơn đăng ký đến địa chỉ email ioc@qmul.ac.uk.

Tài liệu cần thiết:

  • Bản sao thư mời nhập học của ứng viên.
  • Một đơn đăng ký đã hoàn chỉnh, bao gồm một tuyên bố ngắn không quá 500 từ nêu chi tiết lý do tại sao ứng viên nên được xem xét cho giải thưởng và động lực thúc đẩy ứng viên quan tâm đến lĩnh vực nghiên cứu này tại Đại học Queen Mary của London.
  • CV.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9195

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ