Kỹ Năng

5 Video Tạo Động Lực Của Jeff Moore

Jeff Moore – diễn giả truyền động lực, blogger, nhà giáo dục và tác giả truyền cảm hứng đang thực hiện sứ mệnh trở thành người kích thích sự phát triển tích cực ở học sinh và người trưởng thành. Jeff đã là một nhà giáo dục trong gần một thập kỷ và gần đây đã quyết định đưa thông điệp của mình đi xa hơn dưới dạng bài phát biểu, video và quá trình đào tạo.

Kinh nghiệm của Jeff với tư cách là một nhà giáo dục K-12, đồng thời là Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông và là khách du lịch, đã nhắc nhở bản thân hết lần này đến lần khác về sức mạnh của lời nói, sự động viên, huấn luyện và cố vấn. Trong nỗ lực đạt được mục tiêu truyền cảm hứng cho 1 tỷ người trên hành tinh trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, Jeff Moore đã tạo ra nội dung có mục tiêu giúp mọi người tìm ra phương hướng và mục đích trong cuộc sống của họ.

Dưới đây là 5 video tạo động lực hàng đầu từ Jeff Moore

1. Are you ready?– Video tạo động lực thiết lập mục tiêu

Tóm tắt: Nếu ngay lúc này bạn có mục tiêu của mình, bạn có thực hiện nó không? Bạn có thể xử lý mọi thứ đi kèm với mục tiêu không? Bạn có nhận thức đầy đủ về người cần thiết để có được mục tiêu, giữ mục tiêu ấy và đưa nó lên cấp độ tiếp theo không? Video này đưa ra một số câu hỏi mà bạn phải tự hỏi mình!

Motivational Speeches Every Day | ARE YOU READY - Motivational Video (ft. Jeff  Moore) - YouTube

Hãy đón chờ xem nhé!

2. Sports Motivation – Video tạo động lực cho vận động viên

Tổng quan: Đừng bao giờ để ánh hào quang của thành công đánh lừa bạn và khiến bạn nghĩ rằng con đường chạm tới thành quả sẽ là một quá trình dễ dàng hoặc ngắn ngủi. Thành công là một cuộc chiến. Khi chúng ta không đấu tranh cho những gì chúng ta muốn, những điều ta không mong muốn sẽ đến với chính bản thân mình. Việc bản thân ta nỗ lực gian khổ như thế nào là điều hoàn toàn phụ thuộc vào chúng ta. Cuộc sống không phải là những gì chúng ta muốn mà đó là những gì chúng ta sẵn sàng nỗ lực

PUSH THROUGH PAIN - Motivational Video

Xem video ở đây!

3. You are different – Video tạo động lực giúp khám phá con người bạn

Tóm tắt: Bạn thấy bản thân mình là người như thế nào? Bạn có thấy tất cả những tiềm năng ẩn trong con người bạn không? Bạn có biết rằng ngay bây giờ, bất kể bạn đang ở đâu trong cuộc sống, bạn có thể thực hiện nhiều điều tích cực và cuối cùng nó sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn. Sự thay đổi không diễn ra một sớm một chiều, nhưng chúng ta có thể đưa ra quyết định thay đổi ngay bây giờ và sau đó tiến lên phía trước. Đúng vậy, bản thân  sự thay đổi khá gian nan. Đúng vậy, người khác có thể không hiểu sự thay đổi của bạn. Và đúng vậy, quá trình đổi mới cần có thời gian. Nhưng đây là cuộc đời duy nhất để bạn trở thành người mà bản thân hằng mơ ước. Bạn là người độc nhất, khác biệt vì vậy hãy ngừng cố gắng làm vừa ý mọi người!

4. Signs – Video truyền động lực để vượt qua mọi trở ngại

Tổng quan: Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta đang nỗ lực hướng tới một mục tiêu và bản thân không thấy dấu hiệu của sự tiến bộ? Chúng ta làm gì tiếp theo? Trong video này, mỗi người trong chúng ta được khuyến khích nhớ lại lý do tại sao chúng ta bắt đầu ngay từ ban đầu để phát triển quyết tâm cần thiết và những ý chí, quyết tâm ấy là chìa khóa để trở nên thành công.

5. Becoming The better version of Yourself – Bài diễn thuyết truyền cảm hứng và động lực để trở thành người mà chúng ta có khả năng trở thành

Tổng quan: Tại buổi hội thảo TEDx của Jeff tại thành phố Rapid, miền nam Dakota, ngài ấy gợi cho khán giả và thế giới rằng tỷ lệ bất thường ở đây là cực kỳ nhỏ.Nghiên cứu cho thấy chỉ 1 trên 4 nghìn tỉ . Phép màu không chỉ diễn ra xung quanh chúng ta (tức là những tiến bộ công nghệ đáng kinh ngạc), chúng tồn tại ở trong chúng ta. Hãy sống cuộc đời của bạn! “Dự án vĩ đại nhất mà bạn sẽ thực hiện là chính bạn. Bạn là một điều kỳ diệu, bây giờ hãy ra ngoài đó và sống như một con người của chính bạn”.

Hãy tìm kiếm vài video truyền động lực tại đây!

_______________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower
  • Người dịch: Nguyễn Thị Lan Hương
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Lan Hương – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/8103

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ