Kỹ Năng

Cách Ứng Tuyển Những Ngành Nghề Hàng Đầu Trong Năm 2022

Cho dù bạn là người mới vào nghề hay chỉ đang đổi gió, thì có một số ngành nghề sẽ trở nên hấp dẫn vào năm 2022.Một người trung bình dành khoảng 80.000 giờ cho công việc của họ. Thời gian này được sử dụng như thế nào thực sự là rất quan trọng. Nhưng nghề nào mới thực sự phù hợp với bạn?

Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình của mình hay đã đến giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp và bạn đang muốn đổi hướng, bạn nên tìm hiểu một chút trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Topcareers 1500x750

💥Điều gì tạo nên một sự nghiệp tốt đẹp?

Thật khó để đưa ra những quy định dứt khoát khi lựa chọn nghề nghiệp. Sự nghiệp của bạn tốt nhất là nên phát huy hết thế mạnh và phù hợp với chuẩn mực lối sống của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực tiễn, thì quá nhiều thời gian ngồi trước mà hình trong ngày làm việc có lẽ sẽ không phải là điều bạn muốn.

Và ngày làm việc của bạn nên kéo dài bao lâu? Bạn chỉ muốn làm việc những lúc rảnh rỗi, hoặc muốn kết thúc công việc lúc 3 giờ chiều và theo đuổi những sở thích khác. Bạn không thể làm điều đó nếu bạn là bác sĩ trực ca, nhưng bạn có thể làm điều đó nếu bạn là người trang trí.

Một sự nghiệp tốt đẹp là có thể đáp ứng bốn tiêu chí sau:

  • Bạn cần được trả tiền.
  • Bạn cần phải sở trường cho những gì bạn làm.
  • Bạn cần làm điều gì đó có ích cho thế giới.
  • Bạn cần phải làm điều gì đó mà bạn yêu thích.

Đây là bốn điều làm nền tảng cho một thứ gọi là Ikigai (hoặc 生 き 甲 斐). Thuật ngữ tiếng Nhật này được dịch đại ý là ‘lý do tồn tại’. Nó đã trở nên nổi tiếng gần đây bởi một cuốn sách cùng tên của Francesc Miralles và Hector Garcia.

Bạn có thể gọi Ikigai là ‘tiếng lòng’ của bạn. Tìm kiếm tiếng lòng của bạn là không dễ dàng – nhưng bạn càng tiến gần đến nó, cuộc sống nghề nghiệp của bạn sẽ càng nhận lại được nhiều điều.

Ở phương Tây, khái niệm này đã tìm thấy được động lực thúc đẩy khi được trình bày dưới dạng một Biểu đồ Venn chồng chéo. Bốn điều này, dù ít hay nhiều cũng bắt nguồn từ tất cả lợi ích mà chúng ta tìm kiếm trong nghề nghiệp.

Nếu bạn có sở trường với những gì bạn làm và những điều đó có ích cho người khác, thì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn đang làm điều gì đó bạn yêu thích và bạn được trả công cho nó, thì bạn sẽ có được sự hài lòng trong công việc.

💥Làm thế nào để biết đâu là nghề phù hợp với mình?

Đây là một câu hỏi mà câu trả lời của nó có thể mất rất lâu để tìm được đáp án. Bạn thậm chí nghĩ rằng mình đã tìm thấy sự nghiệp hoàn hảo chỉ để thay đổi những suy nghĩ sau đó. Vì vậy, là bình thường khi thấy có một chút không chắc chắn. Chúng tôi đã đề cập đến chủ đề này trong blog của mình về cách lựa chọn nghề nghiệp – nhưng hãy xem lại nó một cách ngắn gọn ở bài viết này.

1. Bài kiểm tra năng lực 

Nếu bạn không chắc chắn những gì bạn muốn làm trong cuộc sống, có thể sẽ hữu ích cho bạn khi trả lời một danh sách các câu hỏi được thiết kế để xác định xem bạn sẽ trở thành một bác sĩ giỏi, kiến ​​trúc sư tài ba  hay nhà báo thể thao tuyệt vời.

Một bài kiểm tra năng lực đại loại là để biết được những gì bạn có sở trường. Những bài kiểm tra kiểu này không hoàn hảo và đôi khi kết quả có thể trái ngược với những gì bạn hiểu về bản thân mình. Nhưng nó có thể là bản hướng dẫn cho bạn.

Nếu bạn nhận được kết quả của bài kiểm tra và thất vọng vì chúng, thì bạn sẽ biết chính xác những gì bạn mong chúng trở thành. Trong một số trường hợp, bạn có thể biết được những gì mình cần trước khi đọc kết quả!

2. Lời khuyên nghề nghiệp

Có thể là bạn đã hoàn thành việc học ở trường (hoặc không hoàn thành) và bạn không biết mình thực sự muốn làm gì trong phần đời còn lại. Trên thực tế, một số người chờ đợi hàng chục năm trước khi khám phá ra tiếng lòng thực sự – nếu một thứ như vậy thực sự tồn tại.

🌟Không vội vàng

Nếu bạn không chắc chắn về nơi tiếp theo để tiến đến, có thể là một ý tưởng tốt để khám phá các lựa chọn của bạn kỹ lưỡng hơn, và thậm chí bạn có thể nghỉ ngơi và tìm hiểu rõ bản thân trong suốt một năm.

Nhờ có mạng trực tuyến hiện đại, bạn có khả năng kết nối với các cơ hội học tập linh hoạt và cơ hội thay đổi hướng đi nếu bạn cảm thấy mình đã đi sai hướng.

🌟Chọn ra lối đi riêng

Bạn cũng nên tự nhận thức về một số sai lầm có thể mắc phải khi mới bắt đầu. Đừng lựa chọn sự nghiệp chỉ để làm hài lòng người khác. Chỉ vì mẹ bạn muốn bạn trở thành bác sĩ nội tiết không có nghĩa là bạn phải làm như vậy.

Nói rộng hơn, đừng cảm thấy rằng bạn phải theo đuổi sự nghiệp học tập khi bạn thực sự thích học nghề hơn. Nếu bạn đang tìm nguồn cảm hứng, hãy xem blog của chúng tôi về những công việc được trả lương cao nhất bạn có thể làm mà không cần bằng cấp.

Có một số nghề nghiệp khác nhau trong cuộc sống ngày càng được xem không chỉ là ngành nghề bình thường mà còn thuộc về lý trí. Thay đổi công việc ở độ tuổi ba mươi, bốn mươi hoặc năm mươi có vẻ là một viễn tưởng khó khăn, nhưng kết quả thu được có thể là xứng đáng.

Báo cáo Học tập trong Tương lai của FutureLearn đã phát hiện ra khoảng 63% chúng ta sẵn sàng thử sức ở một ngành khác và 27% trong số chúng ta sẵn sàng học các kỹ năng mới, dù ở độ tuổi nào.

Nếu bạn luôn muốn trở thành một tiểu thuyết gia, một thợ mộc, hoặc một nhà thiết kế trò chơi, và hoàn cảnh của bạn cho phép bạn thay đổi nghề nghiệp, thì không có lý do gì để kiên trì với nghề mà bạn không còn đam mê nữa.

💥5 ngành nghề cần chú trọng trong năm 2022

Tìm cảm hứng như thế nào? Hãy cùng điểm qua một số sự lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn hơn cho năm nay.

1. Y tá

Huỷ bỏ chức danh nghề Y tá trong nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân

Bất chấp những tiến bộ gần đây trong trí tuệ nhân tạo và chăm sóc sức khỏe bằng máy móc, các y tá sẽ còn ở lại bên cạnh chúng ta một thời gian nữa. Có lẽ họ thậm chí có thể duy trì nghề lâu hơn các bác sĩ. Do đó, đây là một nghề hợp lý có triển vọng trong tương lai, và nghề này sẽ cung cấp sự hài lòng lớn trong công việc nếu bạn có sự bố trí phù hợp.

Vì vậy, nơi cho một y tá tiến bộ bắt đầu một sự nghiệp mới trong nghề là ở đâu? Chúng tôi có một số khóa học điều dưỡng đáng xem xét. Bao gồm:

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tầm quan trọng của điều dưỡng và sức khỏe cộng đồng, bạn có thể xem khóa học 10 tuần trình độ trung cấp về Sức khỏe công cộng và Điều dưỡng của chúng tôi . Chúng tôi cũng đã có một số bài khởi đầu hữu ích hướng tới chuyên đề về các chuyên gia y tế, mỗi người họ đều đến với sự chấp thuận của mỗi trường đại học hoặc tổ chức có uy tín bao gồm:

  • Bắt đầu sự nghiệp của bạn với tư cách là một Chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Đại học Leicester
  • Điều dưỡng trong thời kỳ hủng hoảng? Khám phá những thách thức hiện tại từ Đại học Coventry
  • Giới thiệu về Điều dưỡng: Khoa học sinh học, Tâm lý học và Xã hội học từ Đại học York
  • Giới thiệu về Điều dưỡng: Vai trò của Y tá trên toàn thế giới từ Đại học King’s College London

2. Nhà phát triển phần mềm

Cách trở thành nhà phát triển phần mềm: 6 điều bạn cần biết!

Thế giới của chúng ta ngày càng được xây dựng dựa trên phần mềm. Do đó, các ngành nghề phát triển phần mềm có thể có nhu cầu lớn và sinh lợi cao. Bạn có thể chịu trách nhiệm về TikTok hoặc YouTube; nhiều khả năng bạn sẽ góp phần vào việc tạo ra một trong hàng nghìn chương trình ít được biết đến hơn phục vụ cho hiều mục đích khác nhau.

Kỹ năng lập trình có khả năng chuyển giao cao, có nghĩa là bạn sẽ có thể chuyển sang một ngành mới bất cứ khi nào bạn sẵn sàng cho một thử thách mới. Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp sáng tạo trò chơi điện tử và cuối cùng chuyển sang ngành theo dõi lượng calo, máy đo thời gian, hệ thống kiểm soát không lưu hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn yêu thích.

Vào năm 2021, Hội đồng Kinh tế Kỹ thuật số của chính phủ đã kiểm tra danh sách trên các trang web tìm kiếm việc làm phổ biến. Xác định được hơn 100.000 công việc phát triển phần mềm đã được đưa vào ở bất kỳ tuần nào. Nói cách khác, nếu bạn có các kỹ năng phù hợp, sẽ có người trả tiền thuê bạn.

ExpertTrack trong Nguyên tắc cơ bản về phát triển phần mềm của chúng tôi có lẽ là nơi lý tưởng để bắt đầu sự nghiệp nhập mã của bạn. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến khóa học Lập trình cho bất kỳ ai với Python của chúng tôi. Nếu bạn có kinh nghiệm hơn một chút, chúng tôi có vô số các khóa học phát triển phần mềm tuyệt vời khác.

3. Nhà khoa học dữ liệu

8 kỹ năng để trở thành nhà khoa học dữ liệu - VnExpress

Theo nghiên cứu từ Glassdoor, Nhà khoa học dữ liệu là công việc có nhu cầu cao thứ năm ở Anh, có mức lương cao hơn mức 50.000 bảng mỗi năm.

Điều này có thể không có gì đáng ngạc nhiên. Mạng trực tuyến hiện đại tràn ngập dữ liệu. Việc hiểu và phân tích dữ liệu đó đòi hỏi sự thành thạo một số chương trình khác nhau, nhiều chương trình trong số đó là tên hộ gia đình.  Ví dụ, chắc hẳn mọi người đều quen thuộc với Microsoft Excel – nhưng ít người trong chúng ta thực sự hiểu được sức mạnh của nó như thế nào. Nếu thực sự có thể thành thục được nó, bạn sẽ được rất nhiều nhà tuyển dụng săn đón.

Vậy đâu là nơi tốt nhất để bắt đầu? Phân tích dữ liệu ngành kinh doanh là khóa học kéo dài trong 12 tuần giúp bạn bắt đầu sự nghiệp mới của mình trong lĩnh vực này. Bạn sẽ học cách phân tích dữ liệu trong thống kê, Microsoft Excel và SQL. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những lựa chọn khác? Ghé xem đầy đủ lựa chọn về các khóa học phân tích dữ liệu của chúng tôi.

4. Nhà quản lý chuỗi cung ứng

6 Xu Hướng Sẽ Dẫn Dắt Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu hiện nay

Thế giới đang trở nên siêu kết nối hơn bao giờ hết. Một sản phẩm hiện đại có thể được phát triển bằng cách sử dụng vật liệu và kiến ​​thức chuyên môn từ hàng chục quốc gia khác nhau, và được vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác trước khi quyết định bán trên toàn cầu.

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự chuyển dịch sang giao hàng tận nhà, có nghĩa là ngành công nghiệp vận chuyển hàng hoá toàn cầu đang khủng hoảng hơn bao giờ hết đối với những người biết cách duy trì hoạt động chuỗi cung ứng – như báo cáo này của Deloitte đã nhấn mạnh.

Tối ưu hóa chi phí vận chuyển có nghĩa là có hiểu biết đầy đủ về các chuỗi cung ứng hiện đại và cách chúng hoạt động. Đây là chỗ một nhà quản lý chuỗi cung ứng vào bắt tay vào việc. Họ ở đó để đánh giá chuỗi cung ứng của một doanh nghiệp nhất định và xem chỗ  nào có thể tiết kiệm hiệu quả và những vấn đề cần được khắc phục nằm ở đâu.

Khóa học 10 tuần của chúng tôi về vận chuyển hàng hóa quốc tế là một khóa học tuyệt vời để bạn bắt đầu khám phá chủ đề này. Sau đó là khóa học 4 tuần về Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả, từ Trường Kinh doanh của Đại học Mở.

Cuối cùng, các nhà quản lý chuỗi cung ứng triển vọng có thể xem xét Sản xuất tinh gọn: Ra quyết định trong quản lý chuỗi cung ứng, một khóa học kéo dài hai tuần của Đại học Coventry.

5. Nhà kinh tế sinh học

Vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học » Kinh Tế  Nông Thôn

Phần lớn của cải trên hành tinh là sinh học và nên được xem xét đặc biệt khi chúng ta nghĩ về các vấn đề kinh tế. Một nhà kinh tế sinh học có hiểu biết sâu sắc về một số lĩnh vực khác nhau, kết hợp tất cả chúng lại với nhau. Kiến thức chuyên môn của họ chắc chắn sẽ trở nên có giá trị hơn theo thời gian, khi các nguồn cung cấp thực phẩm và nhiên liệu thay thế được phát hiện.

Hãy nghĩ về cuộc khủng hoảng khí hậu đang diễn ra, mất môi trường sống, lãng phí thực phẩm và gia tăng dân số. Đây là tất cả những vấn đề sâu sắc về nhiều mặt cần người có chuyên môn chuyên sâu để giải quyết!

Nếu bạn muốn khởi đầu trong ngành kinh tế học này, thì khóa học Kinh tế sinh học: Tài nguyên tái tạo có thể giúp ích gì cho tương lai của hành tinh chúng ta có thể là một khóa học tuyệt vời để bắt đầu. Có thể xem xét thêm khóa học 6 tuần của chúng tôi về Thúc đẩy sức khỏe con người và hành tinh: Công cụ cho một tương lai bền vững.

6. Các nghề nghiệp khác

Nếu bạn muốn có một danh sách các lựa chọn phong phú hơn, thì bạn có thể xem blog bao gồm 14 công việc trong tương lai hoặc cuộc khảo sát tiết lộ năm ngành nghề được săn đón hàng đầu ở Vương quốc Anh.

💥Làm thế nào để thay đổi nghề nghiệp

Ngày càng có nhiều người trong chúng ta quyết định thay đổi nghề nghiệp giữa chừng. Bạn có thể bắt đầu trong một lĩnh vực và chuyển sang lĩnh vực tiếp theo trong vòng vài chục năm tới. Bằng cách đó, bạn luôn được trải nghiệm được những thứ mới lạ và thú vị. Có vài điều tồi tệ hơn là bị mắc kẹt trong công việc.

Thường thì tốt hơn là bạn nên chuyển hướng thay vì đợi tình hình tự giải quyết. Đừng trở thành người phải ở trong trạng thái tiếc nuối: thực tế là bạn đã đầu tư thời gian và năng lượng cho công việc, nếu nó không còn bổ ích nữa thì không nên tiếp tục theo đuổi.

Trong một số trường hợp, đó có thể chỉ là một sự thay đổi công việc mà bạn đang tìm kiếm chứ không phải là một sự thay đổi hoàn toàn về nghề nghiệp. Làm cùng một công việc nhưng cho một tổ chức khác có thể có trải nghiệm hoàn toàn khác. Bạn muốn thay đổi công việc hay thay đổi một nghề nghiệp hoàn toàn mới?

💥Thay đổi nghề nghiệp ở độ tuổi 50 

Ngày nay, việc chuyển đổi nghề nghiệp dễ dàng hơn nhiều so với cách đây vài thập kỷ. Điều này là do việc truy cập các tài liệu giáo dục chất lượng cao thông qua các trang web như FutureLearn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể sắp xếp thời gian học tập của mình quanh những hoạt động khác và không cần phải đi xa để tiếp cận với những gia sư giỏi nhất về những môn học khó hiểu nhất.

Thế giới công việc và nghề nghiệp đã khác so với vài năm trước đây, như chúng tôi đã trình bày chi tiết trong bài đăng của mình về bối cảnh nghề nghiệp đang thay đổi. Vì vậy, nếu đã lâu bạn chưa tham gia thị trường việc làm, bạn nên xem xét kĩ lưỡng.

💥Làm thế nào để có được công việc mơ ước 

Để bản thân đủ tiêu chuẩn cho một vai trò cụ thể chỉ là một nửa trong toàn bộ quá trình (nếu vậy). Bạn sẽ cần tìm công việc trong khi hỏi và thuyết phục một vài người lạ hoàn toàn rằng bạn là người phù hợp. Điều này đòi hỏi một vài kỹ năng mềm có thể không liên quan đến ngành học của bạn. Bạn có thể cải thiện những điều này với sự hỗ trợ trong khóa học của chúng tôi về Cách để thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

🌟Săn tìm việc làm

Nếu bạn không thể tìm thấy công việc ngay từ đầu, bạn sẽ không có khả năng ứng tuyển. Đăng tuyển càng rộng mạng lưới càng tốt bằng cách tìm kiếm trên một số trang web việc làm khác nhau và xây dựng mạng lưới liên hệ của bạn trên các trang web như LinkedIn.

🌟Viết đơn ứng tuyển việc làm

Khi bạn đã tìm thấy một vị trí, đã đến lúc nộp đơn cho vị trí đó. Đơn xin việc của bạn phải theo một định dạng khá chuẩn, bao gồm cả sơ yếu lí lịch và thư xin việc. Bạn có thể theo dõi các đơn ứng tuyển của mình sau này.

Có thể bạn sẽ nhận được một ít phản hồi có thể sử dụng để cải thiện quá trình tìm kiếm việc làm và ứng tuyển các vị trí khác.

Khóa học Làm thế nào để Thành công trong việc Viết Đơn ứng tuyển từ Đại học Sheffield của chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo một đơn xin việc hiệu quả và là đạt được công việc bạn mong muốn.

🌟Viết một bản sơ yếu lí lịch tuyệt vời

Sơ yếu lí lịch của bạn cũng phải theo một định dạng nhất định. Nếu nhà tuyển dụng của bạn mở sơ yếu lic lịch của bạn và cảm xúc đầu tiên mà họ trải qua là bực bội, thì bạn sẽ gặp bất lợi lớn. Thế nên hãy giữ cho mọi thứ ngắn gọn, dễ đọc và trực tiếp. Không dùng phông chữ Comics Sans!

Chúng tôi đã viết một bài blog về Cách viết một sơ yếu lí lịch tuyệt vời, rất đáng để xem. Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề có thể gặp phải, thì hãy xem các mẫu sơ yếu lic lịch miễn phí của chúng tôi.

🌟Viết thư xin việc

Thư xin việc là một đoạn văn bản ngắn giới thiệu về bạn và giải thích lý do bạn nộp đơn xin việc. Nó trình bày kiến ​​thức chuyên môn, nền tảng và kinh nghiệm của bạn. Nếu bạn đã chuyển từ nghề nghiệp này sang nghề nghiệp khác, thì bạn nên tập trung vào các kỹ năng có thể chuyển giao của mình.

Chúng tôi đề cập đến vấn đề này trong khóa học Cách ứng tuyển bản thân, và bài đăng trên blog của chúng tôi về Cách viết thư xin việc.

🌟Chuẩn bị cho phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn là điều mà nhiều ứng viên lo sợ. Nhưng đó là một cơ hội để gây ấn tượng. Bạn có thể chuẩn bị bằng cách lướt qua một số câu hỏi thường gặp nhất.

Đảm bảo rằng bạn ăn mặc phù hợp và đến nơi trước khi bắt đầu phỏng vấn với còn nhiều thời gian. Khóa học Làm thế nào để Thành công trong Các cuộc phỏng vấn miễn phí của Đại học Sheffield là một khóa học tuyệt vời để rèn luyện các kỹ năng.

💥Lời kết

Sự lựa chọn nghề nghiệp có thể rất quan trọng. Nói chung thời gian của bạn là có hạn, và chỉ có ý nghĩa khi bạn dùng nó theo cách thú vị, hữu ích và sinh lợi.

Chúng tôi đã đưa ra cho bạn một vài hướng dẫn, nhưng quyết định của bạn sẽ dựa trên sở thích cá nhân và năng khiếu của bạn. Bạn cũng có thể tính đến hướng mà thế giới đang cần: Xây dựng sự nghiệp của bạn ở nơi làm việc mai nàyi là một khóa học sẽ giúp bạn tính đến điều này.

Mặc dù điều quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng, nhưng bạn không nên cảm thấy bị ràng buộc vào một con đường sự nghiệp cụ thể. Nếu bạn cảm thấy như mình đã đi nhầm hướng, bạn nên quay lại và khám phá con đường sự nghiệp đã hấp dẫn bạn.

___________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: futurelearn
  • Người dịch: Nguyễn Thị Vi
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Vi – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9657

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 16

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Vietnam Engineer Network
Redis Sentinel Là Gì? Kiến Trúc và Chức Năng Chính Của Redis SentinelHiểu Về this Trong JavaScriptCharles Proxy Là Gì? Công Cụ Giám Sát Và Phân Tích Lưu Lượng Mạng Hiệu Quả Cho Lập Trình ViênTìm Hiểu Object.assign() Trong JavaScript: Cách Sao Chép Và Hợp Nhất Đối TượngLINQ Trong C# Là Gì? Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về LINQ Trong C#Error 503 Là Gì? Nguyên nhân và Cách xử lý Lỗi 503Microservices Là Gì? Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về Kiến Trúc Phần Mềm Hiện ĐạiDomain-Driven Design (DDD) Là Gì? Hướng Dẫn Chi Tiết Cho Người Mới Bắt ĐầuHàm Lambda trong PHP là gì? Cách Sử Dụng Lambda trong PHPHàm Closure trong PHP là gì? Cách Sử Dụng Closure trong PHPAPI Gateway Là Gì? Lý Do Hệ Thống Microservices Cần API GatewayKiểm Thử Giá Trị Biên Là Gì? Hướng Dẫn Chi Tiết Về Boundary Value TestingHướng dẫn tăng tốc WordPress với LiteSpeed CacheInstance trong PHP là gì?Tìm Hiểu Về Confusion Matrix Trong Machine LearningSo Sánh Chi Tiết Giữa AngularJS và ReactJSKhám Phá Mô Hình Phát Triển Phần Mềm AgileTổng Quan Hệ Quản Trị Cơ Sở Dữ LiệuDocker Là Gì? Khám Phá Kiến Thức Cơ Bản Và Các Tính Năng ChínhXu Hướng và Hướng Đi Cho Web và Mobile Trong Thời Đại AIReact Query Hướng Dẫn Chi Tiết Với Ví Dụ Thực Tế và Kỹ Thuật Tối Ưu Hoá Dữ LiệuReact Query là gì? Lợi ích và Tại Sao Nên Sử Dụng React Query Trong Phát Triển Ứng Dụng ReactTìm Hiểu Tấn Công Brute-Force Là Gì?SplPriorityQueue trong PHP Giới thiệu và Ứng dụngQuy Hoạch Động (Dynamic Programming) Bài toán đường đi ngắn nhất (Shortest Path Problem)Quy Hoạch Động (Dynamic Programming) Bài toán đồng xu (Coin Change Problem)Quy Hoạch Động (Dynamic Programming) Bài toán xếp ba lô (Knapsack Problem)Firebase là gì? Ưu và nhược điểm của FirebaseQuy Hoạch Động (Dynamic Programming) Bài Toán Dãy Con Tăng Dài Nhất (Longest Increasing Subsequence)Query Parameters trong Node.jsElasticSearch Là Gì? Hướng Dẫn Tổng Quan Về ElasticSearchTìm Hiểu Lifecycle Component trong ReactJS Từ A Đến ZService Worker Là Gì? Cách Sử Dụng Hiệu Quả Service WorkerGraphQL Là Gì? Các Thành Phần Chính và Hướng Dẫn Bắt ĐầumapDispatchToProps là gì?Hướng Dẫn Chi Tiết Xây Dựng Tính Năng Phân Trang Với Angular 13Hướng Dẫn Chi Tiết Về Thiết Kế Class DiagramNguyên Tắc Thiết Kế SOLID Hướng Dẫn Chi Tiết Và Ứng Dụng Thực TếGiới Thiệu Tổng Quan Về Nginx Cấu Hình Và Ứng Dụng Thực TếV-Model trong Kiểm Thử Phần Mềm những Khái Niệm và Ví Dụ Thực Tiễn với SDLC và STLCHọc Singleton Pattern Hướng Dẫn Chi Tiết và Ứng Dụng Thực TiễnTìm Hiểu Web Scraping Công Cụ, Kỹ Thuật và Những Vấn Đề Quan TrọngHướng Dẫn Chi Tiết Tạo Thư Viện Bên Thứ Ba Trong LaravelBảo mật quản trị WordPressHướng dẫn các trạng thái Đơn hàng của WooCommerceĐánh Giá Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro Với Màn Hình “AI 144Hz Thế Hệ Mới”Nguyên Nhân Tính Năng Nhắn Tin RCS Trên iOS 18 Chưa Được Sử Dụng Ở Việt NamHướng Dẫn Tinh Chỉnh Truy Vấn Danh Mục Trong WordPress Để Bao Gồm Các Bài Viết Từ Thẻ Liên QuanHướng dẫn code tạo form login với giao diện riêngSo Sánh và Đánh Giá Top 5 Công Cụ Kiểm Thử Tự Động Hóa Được Yêu Thích NhấtXóa Thẻ HTML Không Cần Thiết Trong WordPress Để Tinh Gọn Nội DungHướng dẫn hiển thị danh mục sản phẩm WoocommerceTìm Hiểu Chi Tiết Về Service Provider Trong LaravelSo sánh Middleware Laravel 5 và Laravel 11Tìm Hiểu Sự Khác Biệt Giữa $this và self Trong Lập Trình PHPLaravel Namespace Là Gì? Cách Áp Dụng Namespace Để Tối Ưu Hóa Ứng Dụng Từ Cơ Bản Đến Nâng CaoLaravel Route Group Là Gì? Cách Tạo Route Group Đúng ChuẩnSo sánh Puppeteer và Selenium công cụ tự động hóa trình duyệt nào tốt hơn?Hướng dẫn cách dùng PHP lấy dữ liệu từ nguồn URLHướng dẫn tìm thẻ HTML thuộc tính động trong PHPSo Sánh Laravel và Phalcon Đâu Là Framework PHP Tốt Nhất Cho Dự Án Của Bạn?Hướng Dẫn Cấu Hình Cơ Sở Dữ Liệu Trong Laravel 5 Chi Tiết NhấtSo sánh Laravel 5 và Laravel 6So sánh Laravel 5 và Laravel 11Tìm Hiểu về Cấu Hình (Config) trong Laravel 5Làm Chủ Routes Laravel Từ Cơ Bản Đến Nâng CaoTìm Hiểu Cấu Trúc Thư Mục Laravel 5 Tổng Quan Từ A đến ZDesign Patterns Khái Niệm Phân Loại và Ứng DụngBest Practices Không Thể Bỏ Qua Trong Phát Triển Ứng Dụng Với React NativeTối Ưu Hóa Website Với Rel Preload Các Kỹ Thuật Để Tăng Tốc Tải TrangHướng dẫn cách viết code Widget trong WordPressSự Thiếu Hụt Nhân Lực Công Nghệ Và Cách AI Giúp Giải Quyết Vấn Đề Hiệu QuảLỗi 522 là gì? Failed to load resource the server responded with a status of 522Cách Kết Nối WordPress Với Cơ Sở Dữ Liệu MySQL KhácTop Thuộc tính Quan Trọng của Selenium Python BindingsBản Cập Nhật Thuật Toán Google Tháng 8/2024 Phân Tích Chi Tiết và Hướng Dẫn Chiến Lược SEOHow can I check if user input is a number or a letter in Python?Tự Động Lưu Log và Ảnh Khi Xử Lý Lỗi Trong Selenium Hướng Dẫn Chi TiếtCách Sử Dụng Selenium Để Nhập Form Hướng Dẫn Chi Tiết Cho Người MớiCó Phải Sử Dụng Selenium Để Thu Thập Dữ Liệu Và Các Thư Viện Khác Để Phân Tích Là Phương Pháp Tối Ưu Hơn Không?Hướng dẫn tìm thẻ HTML thuộc tính động trong Selenium bằng PythonHướng dẫn khởi tạo WebDriver cho Chrome, Firefox, và Safari trong SeleniumHướng Dẫn Làm Việc Với MySQL Trong PythonHướng Dẫn Chi Tiết Cài Đặt Selenium Từ Cơ Bản Đến Nâng CaoTại Sao Mô Hình O1 Preview Là Công Cụ Hữu Ích Cho Giáo Viên Trong Giảng DạyRoadmap Lộ trình trở thành Automation Tester nâng cao từ nền tảng Manual Testing và Selenium cơ bảnKhám Phá Data Migration, Data Integration và Data Conversion Khái Niệm, Quy Trình và Tầm Quan TrọngNon-functional Requirement Yêu Cầu Phi Chức Năng Là Gì và Tại Sao Chúng Quan TrọngBản Cập Nhật Thuật Toán Google Tháng 3/2024 Tăng Cường Chất Lượng Tìm Kiếm Và Ngăn Chặn Nội Dung RácSo Sánh Web Xây Dựng Sẵn và Theo Yêu Cầu Giống và Khác Nhau Như Mua Chung Cư và Nhà Đất Thổ CưCác Câu Hỏi Phỏng Vấn Django Quan Trọng Bạn Cần BiếtTop 7+ Framework Nổi Tiếng Của NodeJS Để Xây Dựng Ứng DụngGit Rebase và Git Merge so sánh chi tiết ưu nhược điểm và cách sử dụng hiệu quảHướng Dẫn Kéo Dài Session Đăng Nhập WordPress Đơn GiảnMerge và Push Code từ Branch lên Main An Toàn và Hiệu QuảDjango Và WordPress MySQL: Cách Lấy Dữ Liệu Term Giống Hàm get_term() Trong WordPressModel-View-Template Là Gì? Tìm Hiểu Kiến Trúc MVT Trong DjangoCách Thay Đổi Mật Khẩu Tài Khoản Root VPS Linux An Toàn Và Hiệu QuảĐiểm Mặt Những Lỗ Hổng Bảo Mật Phổ Biến Trong WordPress PluginHướng Dẫn Tối Ưu Hóa SEO Chuyên Mục WordPress Để Tăng Thứ Hạng Tìm KiếmPHP 8.0 Tổng Quan Các Tính Năng Mới và Cải Tiến Quan TrọngSo Sánh Câu Lệnh và Tính Năng Nổi Bật của MariaDB và MySQLHướng Dẫn Chi Tiết Kỹ Thuật Tối Ưu Hóa Lệnh Truy Vấn MySQL Từ A Đến ZTop 6+ Framework Nổi Tiếng Của Ngôn Ngữ Go Để Xây Dựng Ứng DụngHướng Dẫn Mệnh Đề DISTINCT Trong MySQL Để Lọc Dữ Liệu Trùng LặpCách Sử Dụng Thư Viện Database Library Trong CodeIgniterSo sánh Django và Flask trong phát triển ứng dụng WebHướng Dẫn Chi Tiết Quy Trình Load Model Trong CodeIgniter Từ A Đến ZHướng Dẫn Tạo Thư Viện Load Widget Trong CodeIgniter Từ A Đến ZKiểu Dữ Liệu Số Thực (Floating Point Types) Trong MySQLHướng Dẫn Chi Tiết về Cấu Trúc Thư Mục trong CodeIgniter Từ A đến ZKiểu Dữ Liệu Ngày Giờ (Date and Time Types) Trong MySQLKiểu Dữ Liệu Số (Integer Types) Trong MySQLKiểu Dữ Liệu Chuỗi (String Types) Trong MySQLTạo Watermark Cho Hình Ảnh Với Thư Viện Image Manipulation Trong CodeIgniterHướng Dẫn Tạo Chức Năng Điều Hướng Next/Prev Bài Viết Trong WordPressHiệu Quả SEO Khi Gắn Từ Khoá Trong Bài ViếtKiểu Dữ Liệu ENUM Trong MySQL Là Gì?Hướng Dẫn Sử Dụng jQuery Validation Xác Thực Có Điều Kiện (Conditional Validation)Cách Đặt Tên Biến Trong JavaScript Để Viết Code SạchHướng Dẫn Chi Tiết Tối Ưu Bảng wp_options Trong WordPress10+ Thủ Thuật jQuery Hữu Ích Nhất Để Xử Lý DOM và Hoạt ẢnhHướng Dẫn Sử Dụng Các Phương Thức slideUp() và slideDown() trong jQueryCách Sử Dụng :animated Selector trong jQuery Để Kiểm Soát Hoạt ẢnhHướng Dẫn Sử Dụng All Selector (“*”) trong jQuery Tối Ưu Cho Hiệu SuấtThuộc Tính jQuery Là Gì?Phương thức hasClass() trong jQueryjQuery Là Gì? Hướng Dẫn Từng Bước Thư Viện JavaScript Cho Người MớiTop IDE Hỗ Trợ Lập Trình Django Hiệu Quả NhấtHướng Dẫn Thư Viện Upload Trong CodeIgniterHướng dẫn chi tiết Phân quyền trong WordPressHướng dẫn Thư Viện Hình Ảnh Trong CodeIgniterMối liên hệ của Jenkins với CI và CDNhững Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Jenkins Để Tối Ưu Hóa CI/CDHướng Dẫn Sử Dụng Lệnh userdel Để Xóa Người Dùng Trên LinuxSo sánh nên dùng Cache trong Laravel hay tích hợp PHPFastCacheHướng Dẫn Tạo Shell Script Backup Dữ Liệu MySQL Hàng Tuần Trên Ubuntu Với File Cấu Hình .envHướng dẫn Helper Text Trong CodeIgniterCách SEO Thẻ Tag Trong WordPressSo sánh Chức Năng Cache Của CodeIgniter và Tích Hợp PHPFastCacheTìm Hiểu Thư Viện Shopping Cart Trong CodeIgniterHướng Dẫn Chi Tiết Về Viết Lại URL Trong CodeIgniterHàm lọc nội dung để xóa tất cả các thẻ HTML rỗng khỏi nội dung bài viết WordPressCaching với mod_cache trong Apache Giải Pháp Tối Ưu Hiệu Suất Cho WebsiteHướng Dẫn Cấu Hình Database Tối Ưu Dành Cho WordPress Từ Cơ Bản Đến Nâng CaoTổng Quan Các Cấu Hình Trong ApacheCấu hình mod_brotli trong ApacheKhám Phá Các Câu Lệnh Để Tra Cứu Thông Tin Trong Unix/LinuxCác Lệnh Nén File Trong Unix/LinuxLỗi Google Console “Duplicate without user-selected canonical” là gìKhám Phá 24 Dự Án Tự Lưu Trữ Được Đánh Giá Cao Trên GitHubCác Loại Mã Hóa Cơ Sở Dữ Liệu Trong SQL ServerHướng Dẫn Cài Đặt WooCommerce Trên WordPressSo Sánh Chipset A18 và A18 Pro trên iPhone 16So sánh Apple iPhone 16 Pro và Apple iPhone 15 ProUncategorized Là Gì? Hướng Dẫn Đổi Tên Danh Mục Uncategorized Trong WordPressHướng dẫn sử dụng plugin phân tích các câu lệnh MySQL trong WordPressFAQ là gì? Tác dụng FAQ trong SEOHướng dẫn cài Jenkin trên UbuntuHướng Dẫn Các Lệnh Quản Lý Tệp và Thư Mục Trong Unix/LinuxHướng Dẫn Chi Tiết Lệnh split Trong Unix/Linux Để Chia Tệp Hiệu QuảGiới hạn bảng (Table) trong MySQLGiới thiệu ưu nhược điểm các Storage Engine trong MySQLGiới hạn lưu trữ của MySQLHướng dẫn sử dụng PHPFastCache trong PHPHướng Dẫn Tự Động Thêm Chuyên Mục Vào Bài Viết WordPress Dựa Trên Tiêu ĐềHướng Dẫn Tự Động Thêm Thẻ Tag Vào Bài Viết WordPress Dựa Trên Tiêu ĐềLỗi đăng nhập WordPress luôn trả về trang trắng wp-login.phpHướng Dẫn Thư Viện Pagination Trong CodeIgniterTop 50+ bài thực hành với mảng (array) trong PHPXác Thực và Phân Quyền trong REST API của WordPressHướng dẫn sử dụng API wp-json trong WordPressHướng dẫn Helper Url Và Form Trong CodeigniterHướng Dẫn Thư Viện Session Trong CodeigniterCâu lệnh require (require_once) include (include_once) trong PHPThuật Toán Sắp Xếp Chọn (Selection Sort) Trong PHPPhương thức GET và POST trong PHPThuật toán sắp xếp chèn (Insertion Sort) trong PHPTìm hiểu hướng dẫn xây dựng hàm trong PHPHướng dân kỹ thuật đặt cờ hiệu trong PHPHàm xử lý ngày tháng trong PHPHàm xử lý chuỗi trong PHPKỹ thuật Đặt Lính Canh trong PHP (Sentinel Linear Search)Tìm kiếm tuyến tính là gì? Tìm kiếm tuyến tính trong PHPĐệ quy là gì? Các Loại Đệ Quy Trong PHPHàm isset() và empty() trong PHPGitflow Là Gì? Chiến Lược Quản Lý Nhánh (BRANCH) và Lý Do Các Developer Cần Phải Biết GitflowChiến lược làm việc với nhánh (Branch) của Git trong Gitflow, Github Flow và GitLab FlowToán tử UNION trong MySQLHướng dẫn viết Plugin chức năng Cache trong WordPressTìm hiểu Bảng ảo VIEW trong MySQLCách xử lý dữ liệu quy mô lớn 50 triệu bài viếtNhững câu hỏi phỏng vấn Stored Procedure trong MySQLBảng tạm TEMPORARY trong MYSQLTham chiếu (ALIAS) trong MySQLHàm tổng hợp (Aggregate Functions) trong MySQLHàm Ngày Giờ DATE/TIME Trong MySQL Hướng Dẫn Chi TiếtHàm chuỗi trong MySQLHàm toán học trong MYSQLNhững Chú Ý Khi Import Dữ Liệu Lớn Trong MySQLNhững Chú Ý Khi Export Dữ Liệu Lớn Trong MySQLHướng Dẫn Export Dữ Liệu MySQL Bằng Dòng Lệnh Trong UbuntuHướng Dẫn Import Dữ Liệu MySQL Bằng Dòng Lệnh Trong UbuntuHướng Dẫn Tạo Đa Ngôn Ngữ Trong CodeIgniter 3Tìm hiểu về Page WordPress là gì? Sự khác nhau giữa Page và PostLiên kết FULL JOIN trong MySQLLiên kết RIGHT JOIN trong MySQLLiên kết INNER JOIN trong MySQLLiên kết LEFT JOIN trong MySQLCâu lệnh GRANT và REVOKE trong MySQLCâu lệnh COMMIT, ROLLBACK, SAVEPOINT trong MySQLCâu lệnh DROP TABLE trong MySQLCâu lệnh ALTER TABLE trong MySQLCâu lệnh CREATE TABLE trong MySQLCâu lệnh SELECT trong MySQLCâu lệnh DELETE trong MySQLCâu lệnh UPDATE trong MySQLCâu lệnh INSERT trong MySQLMệnh đề LIMIT trong MYSQLMệnh đề HAVING trong MySQLMệnh đề GROUP BY trong MySQLMệnh đề ORDER BY trong MySQLMệnh đề WHERE trong MySQLCài đặt Crontab tự động renew gia hạn CertbotHướng Dẫn Chi Tiết Cài Đặt Apache, PHP, MySQL Và SSL Let’s EncryptCORS là gì? CORS hoạt động ra sao? Hướng Dẫn Cài Đặt CORSCơ chế tự động Trigger trong MySQLTổng quan về Câu lệnh, Mệnh đề, Biểu thức, Hàm, Toán Tử, Liên Kết, Tham Chiếu trong MySQLCách tạo shortcode trong Codeigniter 3 như WordPressSo sánh chi tiết giữa MySQL và MariaDBHướng dẫn Thuật Toán Tham Lam (Greedy Algorithm) và ví dụ bằng PHPHàm lấy danh sách các thẻ tag WordPress của bài viếtSo sánh Interface và Abstract trong OOP lập trình hướng đối tượng PHPEvent Handlers và Event Listeners, Event DelegationHàm some, sort, every trong JavascriptCách lấy quyền Root trong UbuntuApache Zookeeper Là Gì? Giải Pháp Quản Lý Và Điều Phối Hệ Thống Phân Tán Hiệu QuảHướng dẫn chi tiết về quyền trong UbuntuCác sự kiện (Event) trong JavascriptKhác biệt giữa Promise, Callback và Async/Await trong JavaScriptKhi nào nên sử dụng AIDL so với Messenger Queue?Cách tránh rò rỉ bộ nhớ (memory leaks) trong JavaScriptPartitioning có làm tăng nhiều kích thước dữ liệu MySQL?Phân chia partition khoảng bao nhiêu với bảng 10 triệu dòng để hiệu suất tốtHướng dẫn chi tiết về Sharding trong MySQLHướng dẫn về Partitioning trong MySQLHướng Dẫn Chi Tiết Sử Dụng Polylang cho Website Đa Ngôn Ngữ trong WordPressTạo tab mới trong trang sản phẩm WooCommerceHướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Parameters trong Ruby on RailsORM là gì ? Tìm hiểu về Object Relational MappingCài đặt máy chủ web Nginx trên Ubuntu Từ A đến ZRoadmap hướng dẫn chi tiết học Django hiệu quảRoadmap hướng dẫn học CodeIgiter 4 hiệu quảRoadmap hướng dẫn học Laravel hiệu quảHướng dẫn chi tiết cách sử dụng GPU trên Google CollaboratoryShortcode là gì? hướng dẫn tạo shortcode nhúng link youtube xem video dạng popup trong WordPressHướng dẫn chi tiết Helper trong CodeIgniter 3Thẻ Category và Post_tag giống và khác nhau như thế nào?Hướng dẫn php chức năng crop ảnh, resize ảnh, tối ưu ảnh, chèn watermarkHàm php wordpress lấy các bài viết cùng chuyên mục và cùng post_tagHướng dẫn Thuật toán sắp xếp nổi bọt (Bubble Sort) với PHPTìm hiểu CI (Continuous Integration) Tích hợp liên tụcHướng dẫn chi tiết về (Hook) Middleware trong CodeIgniter 3So sánh MySQLi và PDO trong PHP: Đâu là lựa chọn tốt hơn cho truy vấn MySQL?Hướng dẫn chi tiết mô hình MVC với code PHP Thuần (Nâng Cao)Cách Giải Quyết Các Thách Thức Của Dữ Liệu Lớn (Big Data) Để Tối Ưu Hóa Giá Trị và Hiệu Suất Kinh DoanhSo sánh Hooks và Middleware trong MVC PHPDân BA có cần dành về kỹ thuật – Kỹ năng cần có của người làm BA – Để trở thành BA cần học những gì?Hướng dẫn chi tiết mô hình MVC với code PHP Thuần (Ví dụ cơ bản)Phân tích hàm spl_autoload_register trong PHPHướng dẫn chi tiết sử dụng định tuyến routes.php trong CodeIgniter 3Hướng dẫn chi tiết Controller trong CodeIgniter 3Hướng dẫn chi tiết Model trong CodeIgniter 3Hướng dẫn chi tiết View trong CodeIgniter 3Hướng dẫn sử dụng đa ngôn ngữ trong CodeIgniter 3Hướng dẫn cách viết thư viện bên thứ 3 trong CodeIgniter 3Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, function ‘disable_embeds_rewrites’Hướng dẫn code thêm mới trong MySQLHướng dẫn cài đặt và cấu hình Gitlab trên Ubuntu 20.04Những vấn đề thường gặp khi làm việc với lượng dữ liệu lớnDanh sách tất cả các hàm trong MySQLHướng dẫn code hàm trong MySQL Cần làm gì khi migrate DB (chuyển dữ liệu sang một hệ thống khác)?So sánh Giống và Khác nhau giữa Union và Join?Phân tích và tư vấn bố cục nội dung website dạy học tiếng AnhXoá khoảng trắng xuống 1 dòng và nhiều n dòng trong PHPCâu lệnh EXPLAIN trong MySQL và chi tiết các trường hợp sử dụngXử lý các bản ghi trùng lặp trong MySQLQuản lý lỗi trong Stored Procedure của MySQLAPI là gì? Tìm hiểu kiến thức APIQuản lý Exception, lỗi khi làm việc với Stored Procedure, Function ra sao?Full-Text Search Là Gì?Muốn insert data cỡ 1000 records thì làm cách nào?Stored Procedure là gì? Lợi ích khi dùng Stored Procedure?Giới thiệu về MySQLKhác nhau giữa Partitioning và Sharding ?Database sharding là gì?Hướng dẫn cài đặt Adminer nhanh gọn nhẹSo sánh giữa Adminer và PHPMyAdminCách hoạt động của hàm REGEXP_INSTR() trong MySQLToán tử Regexp biểu thức chính quy trong MySQLPhân mảnh cơ sở dữ liệu là gì?Sự khác biệt giữa PUT và PATCHLấy mảng dữ liệu các mục menu trong WordPress | Get array of menu items data in WordPressTuỳ chỉnh menu WordPress với Class Walker_Nav_MenuCode tạo menu trong WordPressRemoving Tag and Category from WordPress PermalinkThêm Favicon vào Admin WordPress | Add Favicon to WordPress AdminKhi nào không nên dùng Arrow Function?