Review

Tìm Hiểu Về Cách Viết Resume Ấn Tượng Cùng Đại Sứ Truyền Thông Của iVolunteer Vietnam

🔥Một trong những trải nghiệm thú vị của mình khi tham gia làm đại sứ truyền thông cho iVolunteer Vietnam là chinh phục những khóa học do iV chia sẻ. Đây là khóa học đầu tiên mình chọn để hoàn thành nhiệm vụ, lý do thứ nhất chọn khóa học là vì đây là chủ đề mình nghĩ học trước, biết trước càng sớm càng tốt. Thứ hai khóa học này được dạy trên nền tảng Linkedin Learning – nơi cung cấp rất nhiều khóa học miễn phí có chứng chỉ mà mình đã biết trước đây.

🌸 TỔNG QUAN KHÓA HỌC

Khóa học gồm có 10 bài học, cuối mỗi bài sẽ có quiz kiểm tra cũng như ôn tập lại nội dung vừa học. Khi hoàn thành xong 10 bài bạn sẽ nhận được 1 bài kiểm tra kiến thức. Bên cạnh đó, khóa học cũng cung cấp tài liệu, tệp bài tập liên quan.

🌸 THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Hướng dẫn bởi: Stacey A. Gordon.
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh.
  • Hình thức: trực tuyến.
  • Có giấy chứng nhận miễn phí.
  • Học phí: miễn phí.
  • Nền tảng: LinkedIn.

🌸 CẢM NHẬN BẢN THÂN

Khóa học chia 10 bài thành các video dài khoảng 2 đến 5 phút nên khi học mình cảm thấy không bị ngán, bài giảng trình bày trực quan nên rất dễ theo dõi. Những mục chính trong một Resume được miêu tả rất chi tiết và cụ thể về cách sắp xếp bố cục để gây ấn tượng với người tuyển dụng vì thực tế họ chỉ dành 6 giây để xem Resume của bạn thôi.

🔥Điều mà khóa học đề cập khiến mình nhớ nhất là trước khi nộp hồ sơ, thứ khiến bạn quyết định apply công việc đó ngoài danh tiếng công ty, lương bổng hay trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng có phù hợp với công việc đó hay không thì quan trọng nhất là môi trường làm việc, công việc đó có xuất phát từ niềm yêu thích của bản thân hay không. Nghĩa là vị trí ứng tuyển, môi trường làm việc, văn hóa công ty mà bạn thật sự thích mới là yếu tố quyết định sự lựa chọn của bạn.🔥

Ngoài ra, vì khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh và mình thấy phát âm trong khóa học này khá rõ nên mình đã tận dụng nó để cải thiện kỹ năng nghe cũng như vốn từ vựng của mình. Mình cũng học được vài mẫu câu tiếng Anh hay.

🌸 CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC: https://ivolunteervietnam.com?p=46121

🌟Nhờ có iVolunteer Vietnam xúc tác nên mình đã hoàn thành khóa học và có thêm những trải nghiệm mới.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

👉 Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6591

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ