Học Bổng

[Mỹ] Học Bổng Toàn Phần, Bán Phần Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Miami

⏰DEADLINE: 01/12/2021

Bạn đã chuẩn bị hành lý chưa ? Đơn đăng ký Học bổng Quốc tế Đại học Miami 2022 tại Hoa Kỳ đã được mở !!!

⭐️Giới thiệu chung:

Đại học Miami được thành lập vào năm 1809, là một trường đại học công lập ở Oxford, Ohio. Miami được công nhận là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu quốc gia về chất lượng giảng dạy và trải nghiệm của sinh viên.

Miami cung cấp nhiều học bổng như Education Scholarship, Miami University Merit Scholarships, Presidential Fellows Program (PFP), và #YouAreWelcomeHere Scholarship. Các học bổng của Đại học Miami có tính cạnh tranh cao này đang được mở cho năm học 2022.

⭐️Mô tả chi tiết:

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Đơn vị tổ chức: Đại học Miami
  • Bậc học: Đại học, Sau đại học
  • Giá trị học bổng: Toàn phần, bán phần
  • Sinh viên đủ điều kiện: Sinh viên quốc tế

⭐️Danh sách học bổng

  1. Education Scholarship

Chương trình Học bổng Giáo dục Quốc tế của Đại học Miami cung cấp cho những ứng viên xuất sắc ở nước ngoài. Giải thưởng có thể từ $1.500 đến $12.000 mỗi năm. Hồ sơ học tập, điểm GPA, SAT,..  và các dữ liệu khác mà Trường nhận được tại thời điểm nộp đơn sẽ được sử dụng để xác định mức học bổng.

📍Xem thêm thông tin tại đây.

  1. Miami University Merit Scholarships

Học bổng thành tích của trường đại học Miami dành cho tất cả sinh viên nước ngoài có điểm GPA tương đương ở Hoa Kỳ là 3.5/4.0 hoặc cao hơn. Các học bổng bổ sung dựa trên thành tích này có thể có giá trị từ $1,000 đến toàn bộ học phí. Hồ sơ học tập, điểm kiểm tra và các dữ liệu khác mà trường Đại học nhận được tại thời điểm nộp đơn sẽ ảnh hưởng đến số lượng học bổng khen thưởng được trao.

📍Xem thêm thông tin tại đây.

  1. Presidential Fellows Program (PFP)

Là 1 trong 8 trường Đại học Công lập lâu đời, Đại học Miami được đánh giá là có khả năng giảng dạy đại học đặc biệt và cung cấp cho sinh viên những cơ hội học tập tuyệt vời.

Presidential Fellows Program (PFP) là chương trình học bổng tốt nhất của trường dành cho sinh viên năm thứ nhất mới nhập học trong tất cả các lĩnh vực học thuật. Năm nay, lớp PFP của trường sẽ bao gồm tối đa 15 sinh viên thông minh và xuất sắc nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới.

📍Xem thêm thông tin tại đây.

  1. #YouAreWelcomeHere Scholarship

Học bổng #YouAreWelcomeHere vinh danh những sinh viên quốc tế xuất sắc có mong muốn nâng cao hiểu biết liên văn hóa. Chương trình mùa hè của trường sẽ cung cấp hai 2 học bổng hàng năm, có thể gia hạn, chi trả tối thiểu 50% học phí. Cần có một đơn đăng ký riêng để được xem xét cho học bổng

📍Xem thêm thông tin tại đây.

⭐️Các thông tin chi tiết khác tại đây.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4716

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ