Deadline: ASAP

Quỹ Thiện Nguyện Sinh Viên Tuyển Tình Nguyện Viên Online Chiến Dịch Mùa Hè Xanh 2024

NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN chỉ với 3 bước: “10 ngàn ăn sáng – năm tháng chẳng ngại nắng mưa”. Chỉ với 10.000 ăn sáng – đã giúp đỡ hàng ngàn trẻ em trên Hà Giang, bạn có tin không??? Với chỉ 10.000, một khoản tiền nhỏ nhưng lại mang trong đó một ý nghĩa lớn lao, tạo nên những cơ hội mới, niềm vui và hy vọng cho những người đang gặp khó khăn. Đây không chỉ là số tiền, mà là cả một câu chuyện về tình yêu thương và sự chia sẻ. Mong rằng tất cả các bạn sẽ đồng hành cùng với Quỹ thiện nguyện sinh viên để tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và tạo nên giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

🌱 MỤC ĐÍCH CHIẾN DỊCH

Số tiền này được sử dụng để tiếp tục xây dựng nhà vệ sinh số 08, số 09…, để tặng các món quà cuộc sống như thức ăn, nước uống, quần áo và vật dụng học tập. Đôi khi, một bữa ăn no và một chiếc áo ấm có thể làm thay đổi hoàn toàn một ngày của ai đó, nhà vệ sinh không chỉ đơn giản là một nơi để giữ gìn sức khỏe cá nhân, mà còn là điểm tựa vững chắc, mầm xanh hy vọng trong cuộc sống của các em bé tại cao nguyên đá Hà Giang, là biểu tượng của sự đồng cảm và yêu thương từ cộng đồng.

🌱 Cách thức tham gia:

  • Bước 1: Quyên góp tối thiểu từ 10.000đ vào Stk của Quỹ 4 số: “0877” (Nguyễn Ngọc Huân) – Ngân hàng MB Bank.
  • Bước 2: Like và share bài viết này: https://www.facebook.com/langfvn/posts/pfbid031oZspz7NEHyZHnNF6t9KAxti26Y9VE4zJ8sDTRRweWSEccXPm9FzLqVejifLgErDl trên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm Hashtag #Quythiennguyensinhvien#Muahexanh2024#10nganansang và comment tag tên 2 người bạn để cùng lan tỏa yêu thương.
  • Bước 3: Điền Form thông tin nhận Giấy chứng nhận để cộng điểm rèn luyện/ngày công tác xã hội.

🌱 Form nhận giấy chứng nhận: tại đây

🌱 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24814

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 193

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ