Học Bổng

[Canada] Học Bổng Toàn Phần McCall Macbain Bậc Cử Nhân Văn Bằng 2, Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học McGill 2022

⏰ Deadline: 

  • Đối với kỳ học mùa thu 2022
  • Mở đơn:  tháng 6/2021
  • Đóng đơn: tháng 9/2021

💫 Giới thiệu

Đại học McGill là trường đại học công lập tại Montreal, Quebec, Canada. Được thành lập năm 1821, là một trong những Đại học lâu đời nhất tại Canada, và được mệnh danh là “Harvard” của Canada. McGill xếp hạng thứ 30 trên thế giới và hạng 1 ở Canada trong BXH các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS.

Học bổng McCall Macbain tại đại học McGill là học bổng định hướng lãnh đạo đầu tiên của Canada dành cho sinh viên quốc tế, cấp bằng bậc cử nhân chuyên nghiệp và thạc sĩ . Đây là chương trình học bổng cung cấp cho sinh viên sự hướng dẫn tận tình, khả năng học hỏi liên ngành, và một môi trường quốc tế cần thiết để nâng cao sự ảnh hưởng của bản thân đến nhân loại.

Học bổng McCall MacBain không chỉ là hỗ trợ tài chính, mà còn cung cấp cho ứng viên các công cụ để phát triển bản thân như: phát triển kỹ năng lãnh đạo, được kết nối gần gũi với Cố vấn & Cố vấn hỗ trợ có nhiều kinh nghiệm, mở rộng kiến thức. Đặc biệt với tư cách là Học giả McCall MacBain, bạn sẽ là thành viên tích cực của một nhóm học giả đa dạng, cơ hội hợp tác với những người khác, từ đó học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau.

💫  Các ngành học

  • Đối với bậc Thạc sĩ: Nghệ thuật, Kiến trúc, Giáo dục, Quản trị kinh doanh, Nghiên cứu thông tin, Quản lý (MM), Kỹ sư, Âm nhạc, Chính sách công, Khoa học, Khoa học ứng dụng, Vật lý trị liệu, Công việc xã hội, Quy hoạch đô thị, Thần học, Luật
  • Đối với bậc Cử nhân văn bằng 2: Luật, Nha khoa, Y học

💫  Điều kiện tham gia

  • Sinh viên Quốc tế có thị thực phù hợp
  • Sinh viên đã có bằng cử nhân, hoặc chuẩn bị tốt nghiệp trước tháng 8 năm 2022

💫  Giá trị học bổng

  • 20 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí trong quá trình ứng viên học tại McGill cùng với phí sinh hoạt $2.000/tháng

Bên cạnh đó, 58 ứng cử viên thể hiện xuất sắc ở vòng phỏng vấn sẽ nhận được một trong các học bổng sau:

  • 30 ứng viên ở vòng chung kết sẽ nhận được $10.000 cho chương trình thạc sĩ tại đại học McGill
  • 28 ứng viên ở vòng chung kết sẽ nhận được $5.000 cho chương trình thạc sĩ tại bất kì trường công lập nào ở Canada

💫 Cách thức ứng tuyển 

Sẽ có 2 đơn ứng tuyển mà bạn cần phải nộp

  • Đơn ứng tuyển học bổng McCall MacBain (được mở từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2021 cho kì học mùa thu năm 2022)
  • Đơn ứng tuyển trực tiếp đến trường đại học McGill, yêu cầu trường cho phép bạn tham gia chương trình thạc sĩ toàn thời gian, đủ điều kiện để nhập học vào mùa hè/thu năm 2022. Lá đơn này cần được nộp vào từ tháng 6 đến giữa tháng 9 là muộn nhất nếu bạn được chọn vào vòng phỏng vấn.

📌 Chi tiết: tại đây 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1850

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ