Deadline: 26/02/2023

Cuộc Thi Khởi Nghiệp Startup Runway Sustainable Agriculture From Tradition To Innovation Do Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng Tổ Chức 2023

Startup Runway là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng hướng đến đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Đà Nẵng và trên cả nước có mối quan tâm dành cho khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, cho đến nay, trải qua sáu mùa thi, cuộc thi đã chứng minh được quy mô và tính hiệu quả khi không chỉ dừng lại ở việc tìm ra những dự án thiết thực cho cộng đồng, cho xã hội mà còn đi xa hơn trong việc lan tỏa, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo đến các bạn sinh viên – thế hệ xung kích, tương lai của đất nước.

📌ĐỊNH HƯỚNG TỔ CHỨC  

Startup Runway 2023 được cấu trúc theo một cuộc thi giữa các nhóm dự án kéo dài từ  tháng 01/2023 và dự kiến đến hết tháng 07/2023 với năm vòng thi. Thành viên trong mỗi  nhóm dự án cần được bố trí với 1 trong các vai trò sau: 

  • Thành viên phụ trách hoạt động Sản xuất (Operation Executive).
  • Thành viên phụ trách hoạt động Tài chính (Financial Executive).
  • Thành viên phụ trách hoạt động Kinh doanh & Marketing (Sale & Marketing  Executive).
  • Thành viên phụ trách hoạt động chung (Chief Executive).

📌QUY MÔ VÀ ĐỐI TƯỢNG DỰ THI 

– Đối tượng tham dự: Sinh viên đang theo học trong các cơ sở giáo dục và đào tạo trên toàn quốc.

– Quy mô: Phạm vi toàn quốc.

– Thí sinh tham dự được phép đăng ký theo hình thức nhóm hoặc cá nhân, trong đó:

  • Đối với những nhóm thí sinh đăng ký theo hình thức nhóm, mỗi nhóm thí sinh có tối đa 04 thành viên (với hồ sơ năng lực tương ứng với vai trò của từng thí sinh).
  • Đối với những thí sinh đăng ký theo hình thức cá nhân, ban tổ chức sẽ hỗ trợ ghép nhóm dựa trên thứ tự các tiêu chí (1) sự phù hợp về hồ sơ năng lực, (2) sự tương đồng về khu vực địa lý, và (3) nguyện vọng của cá nhân.

📌ĐIỀU KIỆN DỰ THI 

– Mỗi cá nhân chỉ là thành viên của 1 nhóm và đăng ký tham gia 1 lần duy nhất trong quá trình diễn ra cuộc thi;

– Ý tưởng kinh doanh phù hợp với chủ đề cuộc thi và phải tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam;

– Những ý tưởng của các dự án đã tham gia các cuộc thi khởi nghiệp khác vẫn được chấp nhận tham gia vào Cuộc thi Startup Runway 2023;

– Những ý tưởng đã đạt giải tại các Cuộc thi Đà Nẵng Startup Runway trong những năm trước sẽ không được sử dụng để tham gia vào cuộc thi năm nay.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

______________________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

☎ Số điện thoại: 0794956230 (Hồng Hà)

📧 Email: startuprunway@due.edu.vn

🖥Fanpage: Đà Nẵng Startup Runway

📚 Group: Cộng Đồng Kết Nối Ý Tưởng Khởi Nghiệp

🏢 Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên – Phòng A105, Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19181

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ