Việc Làm

[Hà Nội] Viettel Tuyển Thực Tập Sinh Qua Chương Trình Sinh Viên Tài Năng

🌟 Chương trình Sinh viên tài năng (Viettel Digital Talent Program) là chương trình được thiết kế bởi những Chuyên gia hàng đầu của Viettel trong các lĩnh vực Cloud, An toàn thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong Tập đoàn. Với sự góp mặt của nhiều Chuyên gia trong và ngoài nước, chương trình hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế cho sinh viên.

 

🌟 Bên cạnh đó, sinh viên tham gia chương trình sẽ được hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu bởi các Mentor, được trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế để giải quyết các bài toán khó của Viettel và giao lưu, kết nối với các tài năng đồng trang lứa cũng như Chuyên gia trong và ngoài nước thông qua các hoạt động du lịch, chia sẻ tri thức và Teambuilding.

 

🌟 Hơn thế nữa, với thành tích xuất sắc của mình, ứng viên còn có cơ hội nhận được học bổng lên tới 50 triệu hoặc phần thưởng lên tới 30 triệu đến từ Tập đoàn Viettel tài trợ.

 

📌 Điều kiện ứng tuyển:

  • Sinh viên năm 3-4, học viên các chương trình sau Đại học các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Toán Tin, An toàn thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.
  • Có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc công việc (CPA từ 3.0 trở lên; hoặc đạt giải quốc gia, quốc tế trong lĩnh vực liên quan; hoặc có thành tích xuất sắc khi tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực liên quan).
  • Khả năng đọc, nghe Tiếng Anh tốt, tối thiểu 600 điểm Toeic hoặc tương đương.
  • Có đam mê và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Cloud, An toàn thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.

 

📌 Cách thức ứng tuyển:

  • Link đăng kí: https://bit.ly/2OsaIm4
  • Hồ sơ/CV đính kèm ghi rõ ứng tuyển lĩnh vực nào (Cloud, An toàn thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo).
  • Miễn phí tham gia dự tuyển.

 

📌 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Email: tuyendung@viettel.com.vn
  • Fanpage: Viettel Careers

#Viettel #HaNoi #Thuctapsinh #Sinhvientainang #ViettelDigitalTalentProgram #ivolunteer #ivolunteervietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1324

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ