Học Bổng

[Italy] Học Bổng Thạc Sỹ Toàn Phần Tại Đại Học Turin (Università Degli Studi Di Torino - UNITO) 2021

⚡⚡⚡ Deadline: 28/04/2021

📌 Giới thiệu:

Đại học Bách khoa Turin là trường đại học kỹ thuật công lập có trụ sở tại Turin, Ý. Được thành lập vào năm 1859, đây là ngôi trường kỹ thuật lâu đời nhất của Ý, cung cấp các khóa học trong lĩnh vực Kỹ thuật, Kiến trúc và Thiết kế công nghiệp.

Turin được biết đến trong và ngoài nước Ý là một tổ chức hàng đầu về nghiên cứu kỹ thuật và kiến ​​trúc. Truyền thống kết hợp với đổi mới đã tạo cho ngôi trường này môi trường giảng dạy cũng như học tập vô cùng linh động và đầy học thuật.

Trường có khoảng 32.000 sinh viên, với gần 50% sinh viên đến từ ngoài khu vực Turin và 18% sinh viên quốc tế – đây là tỷ lệ cao nhất ở Ý.

Sinh viên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Turin sẽ nhận được một nền giáo dục vượt xa kiến thức kỹ thuật, bởi trường cung cấp sự toàn diện khi liên kết chặt chẽ giữa thị trường lao động và hoạt động nghiên cứu.

📌 Lợi ích:

Bao gồm các chi phí trong chương trình học bổng như:

  • 9000 Euro sẽ được trao để trang trải toàn bộ học phí
  • Sinh viên sẽ được hỗ trợ chi phí ghi danh, chỗ ở và sinh hoạt.

📌 Điều kiện:

  • Có bằng cấp hợp lệ đạt được trong hệ thống giáo dục nước ngoài cung cấp quyền truy cập vào chương trình cấp bằng sau đại học
  • Không có quốc tịch Ý
  • Không cư trú ở Ý.
  • Đảm bảo từ 29 tuổi trở xuống
  • Các ứng dụng sẽ được đánh giá trên cơ sở Bài kiểm tra tổng quát GRE

📎📎 Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://bitly.com.vn/60tjlf

Hướng dẫn tại đây: https://bitly.com.vn/brppk0

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1863

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ