Sự Kiện

[TP.HCM] Cuộc Thi "Tìm Kiếm Ý Tưởng Khởi Nghiệp DoorS 2021"

💡 MÔ TẢ

  • DoorS là chương trình tuyển chọn các dự án khởi nghiệp chất lượng và tiềm năng vào vườn ươm khởi nghiệp ESC thuộc EHub – Cộng đồng khởi nghiệp trẻ FTU2, thông qua đó các dự án sẽ được hỗ trợ phát triển và hoàn thiện trước khi đưa ra thị trường. Là năm đầu tiên được tổ chức, DoorS 2021 hướng đến các bạn sinh viên thực sự yêu thích khởi nghiệp và mong muốn hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình.
  • Với chủ đề “Fantasy to Reality” – hiện thực hóa dự án thật sự, DoorS sẽ là bệ phóng vững chắc đưa những dự án khởi nghiệp sinh viên trở thành hiện thực. Điểm khác biệt lớn nhất của DoorS chính là tập trung vào tính thực tế của dự án. Với mong muốn phát triển, hiện thực hóa, và đưa các ý tưởng vào kinh doanh, DoorS hướng tới việc tuyển chọn kỹ lưỡng và nâng cao chất lượng dự án thông qua các sự kiện khác nhau như talkshow, coaching, pitching…

💡 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các cá nhân/nhóm sinh viên (không giới hạn số lượng) đã có ý tưởng/ dự án và niềm yêu thích với khởi nghiệp, hiện đang theo học tại các trường Đại học/Cao đẳng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ chia ra làm 2 bảng dự án:

  • Bảng 1: dự án đã có MVP hoặc đã thử nghiệm ra thị trường.
  • Bảng 2: dự án ở mức ý tưởng, bản kế hoạch kinh doanh và prototype (nếu có).
  • Lưu ý: Mỗi bảng dự án sẽ có tiêu chí đánh giá khác nhau.

💡 TIMELINE

  • Giai đoạn 1: Inspiration (18/11 – 07/12)

– Launching form/Talkshow Series (18/11)

– Talkshow 1 (28/11)

– Talkshow 2 (05/12)

– Đóng form (07/12)

  • Giai đoạn 2: Acceleration/Mentoring 1-1 (08/12 – 19/12)

– Coaching day (12/12)

– Training day (19/12)

  • Giai đoạn 3: Validation (20/12 – 26/12)

Startup pitch (26/12)

💡 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 

Top 4 đội thi được chọn vào vườn ươm SC, mỗi đội sẽ nhận được 2 triệu đồng tiền mặt cùng các giải thưởng giá trị khác đến từ các Nhà tài trợ của chương trình.

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5741

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ