Học Bổng

[USA] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Global Spartan Scholarships Tại Đại Học San Jose State 2021

🔥🔥🔥 Deadline: 04/04/2021

📌 Giới thiệu:

Trường Đại học San Jose State (San Jose State University – SJSU) là trường đại học công lập lâu đời nhất bang California và cũng là cơ sở đầu tiên được thành lập trong 23 trường thuộc hệ thống đại học bang California. Trường bắt đầu hoạt động và năm 1857 với tên gọi Minn’s Evening Normal School, sau đó được chuyển thành California State Normal School năm 1862. Sau quá trình hoạt động và phát triển với 5 lần đổi tên, tới năm 1974, trường được đặt tên là San Jose State University và trở thành một trong những trường công lập lớn nhất bang, thu hút gần 40,000 sinh viên mỗi năm theo học hơn 134 chuyên ngành cử nhân và thạc sĩ.

📌 Điều kiện:

  • Quốc gia: Tất cả các quốc tịch
  • Khóa học hoặc môn học: Học bổng sẽ tài trợ cho bất kỳ môn học nào do trường đại học cung cấp

📌 Tiêu chí: 

  • Dựa trên việc xem xét chi tiết và toàn diện các tài liệu nộp đơn, bao gồm các bài luận viết, điểm trung bình, điểm kiểm tra, và các bằng chứng về khả năng học tập và thành tích khác.
  • Phải đăng ký toàn thời gian với tư cách là sinh viên đại học với 12 đơn vị hoặc 9 đơn vị khi là sinh viên sau đại học
  • Phải là một sinh viên tích cực cho năm học tiếp theo tại SJSU.

📌 Làm thế nào để nộp:

  • Cách đăng ký: Để được đăng ký vào một chương trình cấp bằng đại học hoặc sau đại học, sinh viên phải nhập học tại trường đại học. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản SJSU Academic Works account và hoàn thành “Đơn đăng ký chung”.
  • Các tài liệu hỗ trợ: Ứng viên phải kiểm tra các tài liệu cần thiết cho chương trình học đại học hoặc sau đại học tại trường đại học.
  • Yêu cầu nhập học: Để nhập học, sinh viên phải kiểm tra các yêu cầu đầu vào của chương trình đã chọn.
  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Nếu quá trình học tập của bạn không bằng tiếng Anh, bạn sẽ phải chứng minh bằng chứng về trình độ thông thạo tiếng Anh phù hợp.

📌 Lợi ích:

Giải thưởng trị giá $ 3000 – $ 4000 cho năm học đầu tiên sẽ được trao dựa trên kết quả học kỳ.

📎📎 Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://bitly.com.vn/b4bxga

#ivolunteer, #ivolunteervietnam

#hocbongbanphan, #usa

#globalspartan, #scholarships

#sanjosestate

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1556

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ