Deadline: 05/04/2023

Mở Cổng Đăng Ký Rhythm Lab Workshop: Special Edition L.O.M x 24BEAT

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng: Người đồng hành của chúng ta trên “hành trình chữa lành” là ai không ? 

❤️‍ Từ lúc đặt chân chu du trong thế giới, ta va chạm với vô vàn cảm xúc khác nhau, và nhận ra ai cũng cần có một góc chữa lành cho riêng mình. Góc chữa lành có chăng là gia đình, là bạn bè, người thân hay chính những bài ca chứa “quyền năng vô hạn” để “ngồi cạnh” xoa dịu những nỗi đau. Âm nhạc – điều chỉ có thể nghe, và cảm nhận nhưng lại chính là “liều thuốc chữa lành” vô cùng hữu hiệu cho trái tim.

 🎶 Những thanh âm của sự chữa lành sẽ dẫn dắt ta đến với những điều tuyệt vời.

Thấu hiểu với mong muốn lan tỏa niềm đam mê âm nhạc đến cộng đồng, vì vậy L.O.M CLUB x 24BEAT chính thức tổ chức workshop với sự góp mặt của SWEE LEE (cửa hàng Âm Nhạc lớn nhất Đông Nam Á). Workshop hứa hẹn sẽ mang đến những “liều thuốc” tinh thần cho mọi người, qua những “phương thuốc” âm nhạc được thể hiện bởi những “thầy thuốc” cũng là những nghệ sĩ đa tài. Những giai điệu sẽ được gửi gắm vào trong muôn ngàn lời nhạc đầy nhẹ nhàng và cảm xúc để chúng ta nhận ra rằng dù không có ai khi bên cạnh thì âm nhạc vẫn luôn ở bên ta. 

Vậy hãy cùng chúng mình tận hưởng những say mê trong giai điệu cảm xúc bằng cách đăng ký qua đường link sau: tiny.cc/RhythmLabSignUpForm

📌  ALOOO VẬY THÌ NỘI DUNG CỦA WORKSHOP LÀ GÌ ZAY TA?

  • Phần 1: Cùng đi tìm lời giải đáp với diễn giả qua câu hỏi “Cảm nhận âm nhạc đúng nhịp, đúng điệu là như thế nào?”
  • Phần 2: Hoà mình vào nhịp điệu trong Drum Circle 

Đặc biệt khi đến với Workshop, sẽ có những “phần quà” do chính L.O.M Club chuẩn bị dành cho các ní đó. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia có cơ hội nhận quà nữa nhỉ?

📌 THÔNG TIN SỰ KIỆN  

  • Thời gian: 18:30 – 21:00, ngày 05/04/2023
  • Địa điểm: Hội trường B1.302 – Cơ sở B, Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10).
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn sinh viên có hứng thú với âm nhạc trên địa bàn TP.HCM nói chung và Đại học UEH – Viện ISB nói riêng.
  • Phí đặt chỗ: 25.000 VND (Sẽ được hoàn lại tại workshop).

———————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

#fromLOMwithlove #24BEAT #Workshop  #RhythmLab  #LOMClub #SweeLeeVietNam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19765

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ