Deadline: 25/07/2024

Sự Kiện Định Hướng Tracé Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia

Tracé ra đời với mục tiêu giúp các bạn học sinh Việt Nam tìm đúng hướng đi cho mình một phần nào. Ở sự kiện lần này, sẽ bao gồm các hoạt động tiêu biểu như cung cấp lời khuyên, góp ý chân thành về các phương thức xét tuyển, hành trang chuẩn bị cho Đại học cũng như những cách thức học tập phù hợp cho môi trường mới từ các sinh viên nổi bật đến từ các trường Đại học danh giá ở Việt Nam.

🌟THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian diễn ra: 19h – 28/7/2024
  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Lệ phí: Hoàn toàn miễn phí
  • Thời gian đăng ký: 25/7/2024 (hoặc đến khi đủ số lượng người tham gia)

🌟QUYỀN LỢI

  • Được nghe các anh chị diễn giả giàu kinh nghiệm chia sẻ về hành trang lên Đại học để có định hướng đúng đắn.
  • Được các anh chị diễn giả chia sẻ về những vấn đề từ việc tạo CV, chọn trường, apply, xét tuyển hay chuẩn bị cho môi trường học mới.
  • Bạn sẽ biết được: Cần chuẩn bị những gì để apply đại học? Làm thế nào để chuẩn bị hồ sơ một cách tốt nhất? Hay có nên lựa chọn các trường đại học quốc tế hay không? Nên học như thế nào để tiếp thu thật tốt kiến thức trên giảng đường?…

🌟ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

🌟THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25213

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 66

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ