Review

Góc Review Chân Thật Về Khóa Học "Nâng Cao Vai Trò Của Phụ Nữ Trong Các Lĩnh Vực Xã Hội"

💁‍♀️ Xin chào, chao xìn, xin chào mọi người lại là mình Anh Bùi đây 👋
Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ tới mọi người cảm nhận về khoá học mình mới hoàn thành, đó là khoá học “Advancing the Role of Women in Politics, Peace and Security, and Economic Institutions“.
Một chiếc tên khá là dài nhưng hãy cùng mình điểm lại những kiến thức cực kỳ bổ ích từ khoá học này trong bài viết hôm nay nhé 🙆‍♀️
🧐  Khoá học này nói về gì nhỉ?
– Được cung cấp bởi cơ quan U.S Mission to ASEAN – Sứ mệnh của nước Mỹ tới khu vực ASEAN. Các khoá học xây dựng nhằm cung cấp tới mọi người những kiến thức chung để tạo dựng một xã hội, một khu vực Đông Nam Á phát triển thịnh vượng, toàn diện trên các lĩnh vực từ chính trị, kinh tế tới văn hoá, xã hội.
– Ở khoá học này, mình sẽ được học về vai trò của người phụ nữ trong các lĩnh vực trọng tâm của xã hội hiện nay. Từ đó nhằm nâng cao vai trò củ người phụ nữ ở mỗi khu vực, quốc gia và trên toàn cầu.
– Thời lượng khoá học: 45 phút
Xuất phát từ chính tên gọi, khoá học sẽ chia làm 3 video tương ứng với đó sẽ là những nội dung về chính trị, hoà bình và an ninh, cuối cùng là thể chế kinh tế.
– Hình thức: Online
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%
👩‍💻 Mình đã học được gì từ khoá học này
  • Với sự giảng dạy của các chuyên gia nghiên cứu của về vấn đề liên quan người phụ nữ, mình đã thu nạp được rất nhiều kiến thức về vai trò và những đòi hỏi để nâng cao hơn nữa vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện nay. Những đòi hỏi được thể hiện trên mọi mặt, lĩnh vực của cuộc sống như chính trị, kinh tế, xã hội.
  • Khoá học cũng chỉ ra thời điểm hiện tại, người phụ nữ vẫn còn gặp những khó khăn, trở ngại trong các hoạt động, công việc. Đặc biệt trong vấn đề tham gia vào nền chính trị, còn tồn tại nhiều những bất lợi cho người phụ nữ. Vì vậy, khoá học đã nêu lên những điều thiết thực cần làm để vừa tạo cơ hội cho người phụ nữ được tham gia vào nền chính trị của mỗi quốc gia, khu vực vừa có điều kiện để phát triển kĩ năng của bản thân.
  • Để có môi trường được phát huy tốt nhất vai trò của mình, bên cạnh việc đưa ra những lời khuyên cho cá nhân người phụ nữ, cho các cơ quan, nhà chức trách, khoá học đặc biệt còn nhấn mạnh đến hành động và những việc làm cần có của người đàn ông. Chính những thái độ trong công việc như tôn trọng, đề cao và chia sẻ với người phụ nữ sẽ góp phần tạo nên một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững hơn.

 

🌼 Đánh giá cá nhân về khoá học
  • Khoá học đã cung cấp cái nhìn tổng quát về vấn đề trong vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Bản thân mình cũng là một trong số đó nên rút ra được bài học cần làm gì để góp phần cho vai trò ấy có điều kiện được phát triển.
  • Việc phân chia khoá học làm 3 video dựa theo tên gọi của khoá học giúp mình tiếp thu kiến thức một cách rõ ràng, mạch lạc của từng mảng, từng vấn đề cần quan tâm đến.
  • Với sự giảng dạy của các chuyên gia nên khoá học đã có phần cung cấp số liệu trong những cuộc nghiên cứu, điều này giúp người học có cái nhìn thực tế hơn về mỗi vấn đề.
  • Mặc dù phần kiến thức tương đối dài và nặng, nhưng có phần phụ đề trích dẫn nội dung nên mình không gặp khó khăn trong việc hiểu và theo dõi bài giảng.
🌼  Tổng kết số điểm đánh giá cá nhân: 9/10
💓  Cảm ơn iVonlunteer Vietnam thật nhiều đã giới thiệu tới mình khoá học này giúp mình có cơ hội tiếp cận đến những kiến thức mới mẻ và bổ ích này🥰
Trên đây là cảm nhận của mình về khoá học này. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết của mình, mọi người có hứng thú với khoá học hãy tham khảo đường link chi tiết mình để dưới đây nhé. Chúc mọi người luôn vui và ngày càng phát triển bản thân hơn nữa💓
👉 Tham khảo chi tiết khoá học ở đây nè: https://ivolunteervietnam.com?p=41186

_____

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.

_____
❗️ Chương trình tuyển Đại sứ truyền thông chính thức khởi động
👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5064

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ