Review

Chinh Phục 50 Thành Ngữ, Cụm Từ, Cách Diễn Đạt Tiếng Anh Bản Xứ Chỉ Trong Vòng 60 Phút

[REVIEW FREE COURSE] 50 ENGLISH PHRASES, IDIOMS, AND EXPRESSION FOR ESL ENGLISH
⚡️ Bạn đang dùng 1 tiếng để làm gì?
Xem phim, lướt facebook, IG, tiktok hay là ngủ?
Mình cũng thường xuyên giết thời gian như thế :v
⚡️ Nhưng trong khi lướt web của iV mình bắt gặp 1 khóa học nghe rất thú vị, quy trình học và đăng ký đơn giản nên quyết định dùng 1 tiếng đồng hồ để học khóa “50 English Phrases, Idioms, and Expressions for ESL English” trên Udemy xem sao.
Ta nói, đâu cần học những thứ cao siêu, những kiến thức ngôn ngữ thì không bao giờ có giới hạn cả. Tham gia khóa học này mình thấy có khá nhiều điều tâm đắc:
🎉 Thứ nhất, khóa học miễn phí được record lại theo từng nhóm từ nhất định, mỗi video chỉ khoảng 2p gồm 2-3 cụm từ trong đó có định nghĩa rõ ràng và đưa ra ví dụ trong trường hợp giao tiếp cụ thể đời sống và cuối bài, một lần nữa, cô lại tổng kết nghĩa của các cụm từ đó một cách súc tích.
Mình đặc biệt thích đoạn cô dẫn chứng những ví dụ thực tế, vì như vậy làm sáng nghĩa của từ rất nhiều, nếu mà dịch sang tiếng việt cả 2 từ như một nhưng trong vd thì mình hiểu rõ sự khác biệt và trường hợp nào nên dùng hơn.
VD: “Have second thoughts” và “On second thought” đều nghĩa là nghĩ lại. Nhưng, từ thứ nhất được dùng khi ngẫm nghĩ lại, cân nhắc lại sau khi chuyện đã xảy ra, còn từ thứ 2 là nghĩ lại, thay đổi quyết định ngay trong lúc nói khi mà việc đó chưa xảy ra.
🎉 Thứ hai, khóa học dạy full bằng tiếng anh, bạn vừa có thể nạp kiến thức mới mà vừa luyện được khả năng nghe hiểu tiếng anh. Giọng của cô chuẩn âm, rất dễ nghe, tốc độ nói cũng chậm và mạch lạc nên mình nghĩ các bạn trình độ từ pre-intermediate là có thể học rồi.
🎉 Thứ 3, bài giảng có 3 học phần và sau mỗi phần sẽ có 10 câu hỏi để test lại kiến thức của bạn. Đúng là vừa học mà vừa hành luôn, sẽ giúp mình nhớ lâu và dễ dàng hơn.

📌 Thông tin chi tiết:

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Hoàn toàn miễn phí
  • Thời lượng: 1 tiếng 8 phút
  • Nền tảng: Udemy
  • Chuyên gia: Shayna Oliveira
Review sương sương vậy thôi. Các bạn thử dành ra 1h để trải nghiệm những kiến thức hữu ích trong khóa học này nhé!
❤ Cảm ơn iVolunteer VN đã chia sẻ khóa học hữu ích tới cộng đồng ^^

_____

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.

_____
❗️ Chương trình tuyển Đại sứ truyền thông chính thức khởi động
👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4479

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ