Kỹ Năng

25 Cách Viết Mục Tiêu Nghề Nghiệp Khi Ứng Tuyển Vị Trí Cộng Tác Viên Quản Lý Dự Án

Công việc của Cộng tác viên quản lý dự án là tạo điều kiện để project-centered communication (ở đây hiểu là giúp cho việc giao tiếp giữa các thành viên trong team làm dự án dễ hơn), làm việc nhóm và tiến trình dự án diễn ra dễ dàng hơn thông qua việc hỗ trợ quản lý dự án và các thành viên còn lại trong nhóm. Họ cũng có thể giúp phát triển hoặc điều phối việc hoàn thành các hạng mục dự án cụ thể, như ngân sách hoặc chiến dịch tiếp thị.

Khi ứng tuyển vào vị trí quản lý dự án, việc đưa ra mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng trong sơ yếu lý lịch có thể khiến bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng tiềm năng với tư cách là 1 ứng viên cho vị trí này!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 25 ví dụ hữu ích về mục tiêu nghề nghiệp mà 1 CTV quản lý dự án cần có trong lý lịch của mình.

CTV quản lý dự án cần thêm mục tiêu nghề nghiệp gì vào lý lịch?

1 mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng sẽ giải thích ngắn gọn lý do tại sao bạn là ứng viên phù hợp cho công việc mà bạn đang ứng tuyển. Bạn có thể chú thích thêm những chứng chỉ hay kinh nghiệm của bản thân để gây ấn tượng hoặc nói về những yếu tố của công việc phù hợp với kỹ năng của mình ra sao. Ngoài ra, những kỹ năng hay kiến thức chuyên môn của bản thân sẽ khiến bạn khác biệt so với những ứng viên khác, hoặc bạn có thể nói về việc có được vị trí này sẽ là một bước đi lý tưởng cho sự nghiệp của mình.

Bạn cũng có thể viết về chính công ty mình đang ứng tuyển vào. Thông thường những nhà quản lý dự án có thể làm việc cho nhiều loại công ty khác nhau, từ các công ty tập trung vào sản phẩm và tiếp thị đến những tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc cải thiện thế giới. Việc đưa ra lí do tại sao bạn quan tâm đến ngành của nhà tuyển dụng tiềm năng có thể là một cách hữu ích để thể hiện sự cống hiến của bạn đối với sứ mệnh của công ty. Để làm điều này một cách hiệu quả, bạn có thể nghiên cứu về công ty để hiểu rõ nhất các giá trị và sứ mệnh của họ. Điều này có thể cho phép bạn phản ánh chúng một cách chính xác trong mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Viết theo ngôi thứ 3

Khi nói về mục tiêu nghề nghiệp của bản thân, mở đầu với phần mô tả về kỹ năng mềm của bạn ở ngôi thứ 3 có thể là 1 phương án tuyệt vời. Phong cách này có thể giúp sơ yếu lý lịch của bạn trở nên sáng sủa và tinh tế hơn, đồng thời có thể hoạt động tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cao.

  1. Là CTV quản lý dự án xuất sắc với hơn 4 năm kinh nghiệm mong muốn hỗ trợ 1 tập đoàn kinh doanh quốc tế bằng năng lực quản lý nhóm, những kiến thức đã được đào tạo qua chương trình cử nhân kinh doanh 4 năm và trình độ thông thạo ngôn ngữ bao gồm 6 thứ tiếng: tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha.
  2. Là 1 quản lý dự án xuất sắc cùng 6 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ quản lí dự án mong muốn được nhận vào vị trí này để nâng cao chất lượng của những dự án mới.
  3. Là 1 Chuyên gia quản lý dự án dày dạn kinh nghiệm với nền tảng kinh doanh đang tìm kiếm việc làm tại một công ty vừa hoặc nhỏ với sự hỗ trợ và thúc đẩy trong 1 bầu không khí làm việc chuyên nghiệp. Tôi biết rằng bầu không khí này là môi trường làm việc lý tưởng của mình và nó có thể giúp tôi hình thành mối quan hệ lâu dài với đồng nghiệp và việc giao tiếp cũng như hoàn thành dự án cũng sẽ được ở mức độ tốt nhất.
  4. Là 1 người chuyên nghiệp luôn tập trung vào công việc với kinh nghiệm quản lý đồng nghiệp và các dự án trong nhiều lĩnh vực giúp tìm kiếm cơ hội quản lý lâu dài tại Cohen Firm.
  5. Là Quản lý dự án giàu kinh nghiệm với khả năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc, với mong muốn được giữ chức vụ quản lý dự án tại Aldeen Organics để duy trì sứ mệnh của công ty là cung cấp đồ ăn nhẹ lành mạnh cho trẻ em trên toàn thế giới.
  6. Là 1 người am hiểu về ngành, luôn chú ý tới từng chi tiết và có kỹ năng làm việc nhóm tốt với bằng cử nhân về ứng dụng truyền thông và ba năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý điều hành đang tìm kiếm vị trí quản lý dự án tại PRJ Corp.
  7. Là 1 cá nhân có kiến thức và kỹ năng cao đang tìm kiếm vị trí CTV quản lý dự án để cải thiện kĩ năng giao tiếp thêm hiệu quả, đưa ra chiến lược hữu hiệu và cung cấp các dự án đặc biệt cho người tiêu dùng.
  8. Là 1 CTV quản lí dự án tiềm năng đang tìm kiếm một công ty có quy mô lớn hơn để mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp, mang đến hiệu quả cao cho dự án về mặt chất lượng cũng như thời gian với kinh nghiệm 8 năm của mình.

Viết theo ngôi thứ 1

Bạn cũng có thể sử dụng ngôi thứ 1 để viết. Điều này có thể giúp bạn cá nhân hóa bản thân hơn, có nghĩa là nó có thể hoạt động tốt đối với những nơi làm việc xem trọng mối liên hệ mạnh mẽ giữa các cá nhân trong văn hóa công ty của họ.

  1. Tôi là CTV quản lý dự án với bảy năm kinh nghiệm, đang tìm kiếm cơ hội sử dụng các kỹ năng của mình để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một công ty chuyên giải quyết vấn đề về hiện tượng nóng lên toàn cầu. Tôi mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để có thể làm tốt nhất với tư cách là một phần của nhóm AxelWorld.
  2. Sau 13 năm làm việc về lĩnh vực quản lý, mục tiêu của tôi là áp dụng các kỹ năng quản lý dự án xuất sắc của mình vào giới kinh doanh. Sự chuyển hướng nghề nghiệp này xuất phát từ sự bùng nổ gần đây trong kinh doanh địa phương, điều này đã khơi dậy cảm hứng mở rộng kỹ năng của tôi theo một hướng mới.
  3. Mục tiêu của tôi là sử dụng những kỹ năng đàm phán, mối quan hệ, lập lịch trình và làm việc nhóm được tích lũy được khi còn là Cán bộ điều hành của Hội sinh viên trong hai năm qua để đóng góp vào việc quản lý dự án của tập đoàn Cecile thêm hiệu quả sau khi tốt nghiệp vào tháng Năm. Kinh nghiệm của tôi với tư cách là trợ lý điều phối dự án vào mùa Hè năm ngoái cho Twilight Group và việc tôi hoàn thành học bổng Stalwart về khả năng lãnh đạo cũng có thể giúp đạt được những mục tiêu này.
  4. Mục tiêu của tôi là có thẻ đảm nhiệm ctv quản lý dự án này, với kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều năm với tư cách là trợ lý cá nhân hỗ trợ các giám đốc điều hành trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nghiên cứu thị trường, quảng cáo và nhân sự. Với những kỹ năng và kiến thức sẵn có của mình thì việc tiếp quản vị trí này của quý công ty với tôi là bước lý tưởng tiếp theo trong quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân.
  5. Mục tiêu của tôi là làm việc với tư cách là 1 CTV quản lý dự án và cân đối thời gian, ngân sách và đánh giá của khách hàng để đảm bảo kết quả có lợi nhất cho tất cả các dự án. Tôi dự định đạt được mục tiêu này thông qua những chiến lược quản lý dự án mang tính tổ chức mà bản thân đã gầy dựng được trong tám năm làm việc về lĩnh vực quản lý dự án của hai tập đoàn lớn.
  6. Mục tiêu nghề nghiệp chính của tôi là sử dụng các kỹ năng quản lý dự án mà bản thân đã tích luỹ được để cải thiện tính bảo mật của người dùng internet hàng ngày tại một công ty xem trọng mọi thành viên trong nhóm. Vì thế, việc gia nhập Cromidome team sẽ là cách tốt nhất để tôi (có thể giúp team) nâng tầm ảnh hưởng với thế giới nhờ vào tám năm kinh nghiệm làm việc quản lý dự án tài chính của mình.
  7. Tôi rất hứng thú với việc có được 1 vị trí quản lý dự án tại Shelly Inc. Khi tiếp quản công việc ngày, tôi mang lại sự chuyên nghiệp trong việc ủy quyền dự án, giao tiếp nhanh chóng giữa các bộ phận tại nhiều công ty với hơn 2.000 nhân viên cùng ba giải thưởng chứng nhận năng lực lãnh đạo hiệu quả.
  8. Mục tiêu của tôi là được tiếp quản vị trí CTV quản lí dự án tại Công ty LARK bằng kinh nghiệm của mình trong việc giám sát các dự án từ khi hình thành đến khi bàn giao, tập trung vào lợi ích của các thành viên trong nhóm, sự hài lòng của khách hàng và thu nhập của nhà đầu tư.
  9. Xuất thân từ nền tảng tài chính, mục tiêu của tôi là đạt được các kỹ năng quản lý dự án mới đồng thời đóng góp kiến thức chuyên môn của mình về các kỳ vọng chi phí, viết ngân sách và phân tích rủi ro. Tôi cũng là trưởng dự án có kinh nghiệm, quen với việc giao tiếp với nhiều cá nhân cùng một lúc và phối hợp nỗ lực trong các dự án.
  10. Với nền tảng tài chính sẵn có, mục tiêu của tôi là lĩnh hội các kỹ năng mới về quản lý dự án đồng thời đóng góp kiến thức chuyên môn của mình trong việc dự đoán các chi phí, lập ngân sách và phân tích rủi ro. Tôi cũng là trưởng dự án có kinh nghiệm, quen với việc giao tiếp với nhiều cá nhân cùng một lúc và luôn nỗ lực trong các dự án.
Sử dụng câu phân đoạn 

Bạn có thể bắt đầu (đề cập về mục tiêu nghề nghiệp) bằng việc viết theo kiểu câu phân đoạn và để tiêu đề với nội dung “Objective Statement” (mục tiêu nghề nghiệp). Việc dùng cấu trúc câu này có thể khiến nội dung về mục tiêu nghề nghiệp của bạn trở nên ngắn gọn và đi vào trọng tâm – vốn rất hữu dụng cho những người đang muốn sơ yếu lí lịch của mình xúc tích.

  1. Áp dụng kiến thức và kỹ năng của 1 CTV quản lý dự án để giải quyết các vấn đề, sắp xếp hợp lý các công việc và hỗ trợ tất cả các thành viên trong nhóm dự án.
  2. Để lĩnh hội thêm những kĩ năng kinh doanh và phát triển sự nghiệp quản lí dự án của bản thân hơn để tối đa hoá những lợi ích mà tôi có thể mang lại cho quý công ty. Cụ thể hơn, tôi hy vọng được làm việc và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, có ý thức trách nhiệm cao hơn trong công việc của mình và cuối cùng trở thành người quản lý dự án chính.
  3. Giúp quản lý chính đạt được những thay đổi tích cực thông qua sự cẩn thận trong việc quản lý team, tiếp thị, đưa ra những quyết định về ngân sách và cộng tác thực hiện dự án. Đây là những kỹ năng mà tôi đã rèn luyện xuyên suốt sự nghiệp của mình với tư cách là 1 trợ lý quản lý dự án với trình độ học vấn cao nhất cùng chiếc bằng Chứng nhận khả năng Lãnh đạo từ chương trình Hogarth.
  4. Tìm kiếm một vị trí CTV quản lý dự án tại Ryan Thomas Incorporated cho phép tôi thể hiện kỹ năng lãnh đạo sáng giá của bản thân, đề ra chiến lược lập ngân sách mang lại hiệu quả cao và quyết tâm thành công trong công việc.
  5. Tìm kiếm vị trí quản lý dự án liên quan đến việc thúc đẩy sứ mệnh của một công ty chuyên xóa bỏ nạn đói trên thế giới. Sau ba năm làm việc trong những chiến dịch chính trị ủng hộ quan điểm này, tôi mong muốn được sử dụng các kỹ năng quản lý dự án và tổ chức đã được tín nhiệm và tôi luyện của bản thân để đạt được tiến bộ trong vấn đề toàn cầu quan trọng này.
  6. Mong muốn có được công việc cho phép tôi cống hiến hết mình để cải thiện cuộc sống của khách hàng, giảm bớt khối lượng công việc cho đồng nghiệp và cải thiện tình hình tài chính của Công ty Bảo hiểm Opal.
  7. Mong muốn được làm việc tại Machines and Marbles với vai trò là 1 CTV quản lý dự án, nơi tôi có thể cải thiện bản thân và công ty với 12 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực này cùng nguồn động lực vô hạn của mình.
  8. Mong muốn có được vị trí quản lý dự án tại một công ty đánh giá cao sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong mọi khía cạnh hoạt động của họ. Tôi rất ấn tượng khi thấy mức độ cống hiến cho những lý tưởng này được phản ánh trên trang web của quý công ty và không thể nghĩ rằng sẽ có 1 công ty nào tốt hơn để tôi có thể tiếp tục sự nghiệp là 1 quản lý dự án của mình.

—————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: Indeed
  • Người dịch: Lý Minh Anh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lý Minh Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10451

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ