Deadline: All year round

[Độc Quyền] iVolunteer Vietnam Gửi Tặng Bạn Handbook "Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023"

Xin chào bạn,

Lời đầu tiên, iVolunteer Vietnam xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian đăng kí nhận “iVolunteer Handbook 2023” – Cuốn sổ tay tổng hợp, cung cấp thông tin về 100+ dự án, câu lạc bộ, tổ chức uy tín cho các bạn học sinh/sinh viên. iVolunteer Handbook 2023 ra đời với sứ mệnh là cuốn “từ điển” giúp các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đóng góp cho cộng đồng, tìm kiếm hoạt động ngoại khóa để trau dồi kỹ năng phù hợp với con đường phát triển bản thân.

Link iVolunteer Handbook 2023: https://heyzine.com/flip-book/cfa70ca98b.html 

Để nhận Password xem Handbook MIỄN PHÍ, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau: TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER 2023

Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.ư

Hãy cùng chúng mình viết nên trang hành trình ý nghĩa này bằng cách nhanh tay điền form đăng ký tham gia chương trình cùng iVolunteer với tư cách là Tình nguyện viên online ngay hôm nay nhé!

———————

Để những dự án tiếp theo của iVolunteer được chỉn chu và chất lượng hơn nữa, chúng mình rất mong được lắng nghe những phản hồi từ phía bạn. Các bạn vui lòng dành ra 1-2 phút điền FORM FEEDBACK: https://forms.gle/wSX1dA1MhK42cMrCA để góp ý về dự án Handbook lần này. 

Một lần nữa, iVolunteer Vietnam xin chân thành cảm ơn các bạn và rất mong sẽ có sự ủng hộ và đồng hành của các bạn trong các dự án sắp tới. Đừng quên check mail để nhận quà từ chúng mình!

Trân trọng,

Đội ngũ iVolunteer Vietnam.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19682

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 21

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ